Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 5, Ngày 19/11/2020, 09:00
Lãnh đạo tỉnh An Giang gặp gỡ báo chí và văn nghệ sĩ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/11/2020 | Trần Tâm

(TUAG)- Sáng ngày 18/11/2020, lãnh đạo tỉnh An Giang đã có buổi gặp gỡ báo chí và văn nghệ sĩ trong tỉnh tại Hội trường Tỉnh ủy. Đồng chí Lê Văn Nưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì.

Lanh dao-gap-mat-vns-nha-bao-1.jpg 

Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Tấn Kiết - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Lê Văn Phước - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Nhà báo Tân Văn Ngữ - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh; đại diện cơ quan thường trú Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam tại An Giang tham dự.

Nhà báo Tân Văn Ngữ - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh An Giang báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động, những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn cần khắc phục, cùng những đề xuất kiến nghị của Hội Nhà báo An Giang, Báo An Giang, Đài Phát thành - Truyền hình An Giang, Liên hiệp các Hội VHNT An Giang.

 Lanh dao-gap-mat-vns-nha-bao-2.jpg

Họa sĩ Bùi Quang Vinh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT An Giang phát biểu làm rõ thêm tình hình hoạt động của từng đơn vị

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các đơn vị Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Báo An Giang, Hội Nhà báo An Giang và Liên hiệp các Hội VHNT An Giang đã phát biểu làm rõ thêm tình hình hoạt động của từng đơn vị, những khó khăn để các sở, ngành chia sẻ và cùng tháo gỡ.

Lanh dao-gap-mat-vns-nha-bao-3.jpg 

Tiếp nhận những ý kiến của báo chí và văn nghệ sĩ, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các sở, ban, ngành đã trả lời trực tiếp về những vấn đề mà báo chí và văn nghệ sĩ nêu ra. Đồng chí Lê Văn Phước - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo An Giang, Đài Phát thành - Truyền hình An Giang, Báo An Giang, Liên hiệp các Hội VHNT An Giang tiếp tục rà soát để tháo gỡ những khó khăn cho các đơn vị trong thời gian tới.

Kết luận, đồng chí Lê Văn Nưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ báo chí và văn nghệ sĩ tỉnh nhà trong thời gian qua đã góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời yêu cầu đội ngũ báo chí và văn nghệ sĩ tỉnh nhà cần tập trung nâng cao chất lượng nội dung tin, bài và các tác phẩm VHNT, đoàn kết và đồng hành cùng với lãnh đạo tỉnh quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sớm đi vào cuộc sống.

Tin và ảnh: Trần Tâm, Long Hồ

Lượt người xem:  Views:   164
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by