Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 3, Ngày 03/09/2019, 09:00
Trao giải Hội thi “Tổ chức các hoạt động tuyên truyền lưu động” tỉnh An Giang lần I-2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/09/2019
​(TUAG)- Tối ngày 01/9/2019, tại thành phố Long Xuyên đã diễn ra Lễ tổng
kết và trao giải Hội thi “Tổ chức các hoạt động Tuyên truyền lưu động”
tỉnh An Giang, lần I-2019.
Hội thi thu hút gần 300 tuyên truyền viên, diễn viên của 11 Đội Tuyên truyền lưu động trong tỉnh về tham dự với các hình thức: Chương trình văn nghệ tuyên truyền, sáng tác mẫu tranh cổ dộng, trang Facebook tuyên truyền và Cách thức tổ chức hiệu quả chương trình văn nghệ tuyên truyền ở cơ sở, thu hút đông đảo nhân dân tham dự, nhằm chuyển tải thông tin, góp phần tuyên truyền cổ động các nhiệm vụ chính trị. Riêng phần thi Chương trình văn nghệ tuyên truyền được tổ chức tại TP. Long Xuyên từ ngày 29 đến ngày 31/8/2019.

Chương trình Văn nghệ tuyên truyền huyện Tịnh Biên đạt giải Nhất và được công diễn trong lễ trao giải

Hội thi lần này nhận được: 11 Chương trình Văn nghệ tuyên truyền cùng với 46 tranh cổ động và 9 trang Facebook tuyên truyền đến từ 11 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các chương trình Văn nghệ tuyên truyền được đầu tư kỹ lưỡng, bám xát các nhiệm vụ chính trị chính của đơn vị, lồng ghép nhiều hình thức tuyên truyền sinh động, tạo được sự lôi cuốn nhiều khán giả đến xem và cổ vũ. Các tranh cổ động gửi về dự thi lần này đa dạng về chủ đề, hình thức và chất liệu trình bày; có chiều sâu về thẩm mĩ cũng như chuyển tải được những thông điệp tuyên truyền đến với người xem. Bên cạnh đó, phần thi trang Facebook cũng diễn ra sôi nổi với nhiều hình ảnh, cách thức tuyên truyền mới lạ, hiệu quả, thu hút nhiệt lượt theo dõi của cộng đồng mạng.
 
 
Qua 3 ngày thi diễn, tranh tài sôi nổi của các Đội cùng sự làm việc nghiêm túc, công tâm của Ban Giám khảo, Hội thi đã chọn ra giải Nhất phần thi Chương trình Văn nghệ tuyên truyền cho đơn vị: Tịnh Biên; giải Nhất phần thi sáng tác tranh cổ động thuộc về đơn vị: Long Xuyên; giải Nhất phần thi Tổ chức hiệu quả chương trình văn nghệ tuyên truyền ở cơ sở thuộc về đơn vị: Chợ Mới và Giải Nhất Trang Facebook tuyên truyền thuộc về đơn vị: Tịnh Biên.

Tin, ảnh: Lê Quang Trạng
Lượt người xem:  Views:   60
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by