Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 4, Ngày 19/08/2020, 16:45
Kết thúc hội thi mâm ngũ quả, Trường THCS Ngô Gia Tự xuất sắc đạt giải nhất với chủ đề “Song Phụng sum vầy”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/08/2020 | Bảo Phong

(TUAG)- Ngày 19/8/2020, tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP.Long Xuyên) đã diễn ra Hội thi chưng mâm ngũ quả kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Hoi-thi-mam-ngu-qua-1.jpg

Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải Nhất cho Trường trung học cơ sở Ngô Gia Tự, 2 giải Nhì cho Tổ từ thiện Phật giáo Hòa Hảo và Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, 2 giải Ba là Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư và Liên đoàn Lao động tỉnh và 11 giải khuyến khích cho các đơn vị khác.

Ông Nguyễn Văn Tri, Trưởng Ban Giám khảo cho biết, Hội thi nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, lòng tự hào trong cán bộ và Nhân dân, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng với quê hương An Giang và xã Mỹ Hòa Hưng. Qua đó cũng thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của Nhân dân An Giang nói chung, Nhân dân xã Mỹ Hòa Hưng nói riêng đối với Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Hoi-thi-mam-ngu-qua-2.jpg

Tác phẩm Song Phụng sum vầy đạt giải nhất Hội thi

Năm nay Hội thi quy tụ 16 đơn vị tham gia, hầu hết đều có sản phẩm trưng bày đúng chủ đề, có ý tưởng mới lạ, hấp dẫn, mặt khác khâu tổ chức cũng chặt chẽ, vệ sinh.

Các đội có 240 phút (từ công tác chuẩn bị đến hoàn thành tác phẩm và trưng bày). Mỗi đơn vị tham gia 1 tác phẩm chưng mâm ngũ quả và cử 5 thành viên tham gia đồng thời thuyết trình trong 3 phút xoay quanh về: Nguyên liệu, bố cục, ý tưởng, ý nghĩa về cuộc thi.

Toàn bộ các tác phẩm dự thi được Ban Tổ chức trưng dụng làm lễ vật, trưng bày tại Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng từ ngày 19 đến 21/8/2020.

BẢO PHONG

Lượt người xem:  Views:   261
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by