Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 6, Ngày 19/06/2020, 08:00
Trao giải thưởng “Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông” năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/06/2020 | Gia Khánh

(TUAG)- Chiều ngày 17-6, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Lễ trao Giải thưởng "Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2019". Tham dự Lễ trao có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, cùng lãnh đạo các Bộ, ngành có liên quan.

Bao-chi-atgt-1.jpg

Đồng chí Trương Hòa Bình trao giải nhất cho các tác giả

Giải thưởng thu hút 954 tác phẩm của 50 cơ quan báo chí cả nước tham gia. Ủy ban ATGT Quốc gia đã chọn và trao 32 giải thưởng cá nhân, gồm 2 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tác phẩm báo in và báo điện tử. Giải nhất là loạt bài "Chống ùn tắc giao thông - không để tắc từ cơ chế" (báo Đại Đoàn kết) và "Thâm nhập đường dây làm giả giấy phép lái xe" (báo Giao thông). Báo An Giang có 1 tác phẩm đạt giải ba (Người vá đường bình yên - Nguyễn Hưng).

Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Trương Hoà Bình khẳng định: "Tuyên truyền qua báo chí đã góp phần tạo chuyển biến tích cực về ý thức của người tham gia giao thông, kết quả kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông cả về số vụ, số người chết liên tục qua các năm là minh chứng rõ ràng nhất. Các cơ quan báo chí luôn chủ động lựa chọn hình thức, chủ đề bám sát thực tiễn công tác bảo đảm ATGT, chuyển tải đến người dân những thông tin, các quy định của pháp luật về trật tự ATGT một cách kịp thời, rộng khắp và hiệu quả".

Bao-chi-atgt-2.jpg

Trao giải ba cho các tác giả

Tại buổi lễ, Ủy ban ATGT Quốc gia chính thức phát động Giải thưởng báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2020 với chủ đề "Đã uống rượu, bia không lái xe" với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", nhằm đưa Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia đi vào cuộc sống để giảm đến mức thấp nhất số vụ, số người chết, bị thương vì tai nạn giao thông do nguyên nhân uống rượu, bia.

Tin, ảnh: VẠN LỘC

Lượt người xem:  Views:   91
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by