Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 2, Ngày 06/03/2023, 14:00
Đại biểu HĐND ba cấp sẽ tiếp xúc cử tri trên địa bàn tỉnh trước kỳ họp giữa năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/03/2023 | Nguyễn Hùng

(TUAG)- Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 07/KH-HĐND ngày 02/3/2023 về việc tổ chức tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND trước và sau kỳ họp giữa năm 2023.

 

Hình ảnh minh họa 

Theo kế hoạch, từ ngày 22/5 - 26/5/2023, các vị đại biểu HĐND 03 cấp (cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã) sẽ tiếp xúc cử tri tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh để thông báo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND giữa năm 2023; qua tiếp xúc cử tri cũng nhằm thực hiện vai trò của đại biểu dân cử; giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa đại biểu HĐND với cử tri; tuyên truyền, phổ biến, vận động Nhân dân thực hiện các nghị quyết được HĐND tỉnh ban hành có hiệu lực. Đồng thời thực hiện trách nhiệm trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri đặt ra tại những lần tiếp xúc trước đó được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết; tiếp tục lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến đóng góp của cử tri đối với những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; những vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Để công tác tiếp xúc cử tri đảm bảo đúng theo thời gian quy định, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị các vị đại biểu HĐND sắp xếp thời gian tham dự đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri; lắng nghe, ghi nhận và tiếp thu ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri chính đáng để chuyển đến cơ quan có tham quyền xem xét, giải quyết.

Việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri phải được các cơ quan, địa phương phối hợp, phân công trách nhiệm tổ chức đảm bảo chu đáo, khoa học, tiết kiệm và đảm bảo đúng thời gian quy định./.

Nguyễn Hùng

Lượt người xem:  Views:   46
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by