Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 5, Ngày 06/05/2021, 19:00
Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc cử tri 5 xã vùng biên, trên địa bàn thị xã Tân Châu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/05/2021

​(TUAG)- Sáng ngày 06/5/2021, UBMTTQVN thị xã Tân Châu tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có, ông Võ Nguyên Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy - Trưởng Ban bầu cử đại biểu Quốc hội, đơn vị bầu cử số 2, cùng 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội, 08 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và cử tri 5 xã Vĩnh Xương, Phú Lộc, Vĩnh Hòa, Tân Thạnh và Tân An tham dự.

TC-ungvien-txct-1.jpg 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh thông qua tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của từng ứng cử viên, qua đó từng ứng cử viên có những hứa hẹn tâm huyết và chương trình hành động của bản thân sau khi được cử tri tính nhiệm như: Thường xuyên trao dồi kinh nghiệm nguyên cứu, học tập nâng cao kiến thức trình độ tận tâm, tận lực ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được phân công và nhiệm vụ của người đại biểu dân cử để xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân thị xã Tân Châu nói riêng và của tỉnh An Giang nói chung. Tham gia giải quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ quyền hạn của Quốc hội và HĐND từng cấp; tích cực đóng góp ý kiến để xây dựng các Nghị quyết quốc hội, HĐND các cấp chính xác, đúng, phù hợp với thực tiễn tình hình địa phương, có tính khả thi cao và các vấn đề mà cử tri quan tâm.

TC-ungvien-txct-3.jpg

Theo đó, cử tri Tô Vạn Triết và cử tri Nguyễn Thái Hòa, xã Vĩnh Hòa đại diện cử tri 5 xã cũng bày tỏ ý kiến cần có cơ chế chính sách phù hợp về việc thu mua, nâng cao, ổn định đầu ra giá nông sản, nhất là các loại cây ăn trái; quan tâm đầu tư nguồn vốn xây dựng cơ sở hạ tầng cầu, đường giao thông nông thôn, để nâng cao đời sống Nhân dân.

 TC-ungvien-txct-2.jpg

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri, được ông Lương Quốc Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nông dân Việt Nam tiếp thu, làm rõ và hứa sẽ là người đại biểu, đại diện cho cử tri có ý kiến, giải pháp tháo gỡ khó khăn, hoàn thành những mong muốn mà cử tri quan tâm.

Thùy Trang (TC)

Lượt người xem:  Views:   337
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by