Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 18/01/2022, 19:00
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự họp mặt lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2022 | Ngọc Hân

(TUAG)- Chiều ngày 18/01, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đến dự buổi họp mặt lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ.

 CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-3.jpg

Về phía tỉnh An Giang, tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình; các đồng chí UVBTVTU, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-2.jpg

CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-4.jpg

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thông tin toàn cảnh kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2021. Theo Chủ tịch nước, do đại dịch COVID-19, năm 2021 là một năm có nhiều biến động, khó khăn với kinh tế Việt Nam, song cũng là năm khẳng định bản lĩnh và khả năng chống chịu, sức sáng tạo Việt Nam trong chủ động, linh hoạt thích ứng, từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế-xã hội trong bối cảnh bình thường mới.

Chủ tịch nước khẳng định kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã của cả nước trên tất cả các lĩnh vực có sự đóng góp không nhỏ của tỉnh An Giang. Theo Chủ tịch nước, thời gian qua, An Giang đã làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trên tuyến biên giới, làm tốt công tác an sinh xã hội cho người dân trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhất là tỉnh đã thực hiện tốt việc đón tiếp  hàng chục ngàn người dân từ các tỉnh, thành phố trở về quê hương đảm bảo an toàn. Kinh tế xã hội đạt được một số kết quả nhất định, tạo tiền đề, động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Chủ tịch nước bày tỏ sự tin tưởng, với truyền thống cách mạng và tinh thần đoàn kết. An Giang sẽ khắc phục những mặc còn hạn chế, phát huy, khai thác tốt các thế mạnh tiềm năng, nhất là tiềm năng về nông nghiệp và du lịch, đưa địa phương phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của cả nước.

Trước thềm năm mới 2022, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang lời chúc sức khỏe, chúc Nhân dân An Giang năm mới may mắn, bình an.

CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-6.jpg

Phát biểu đáp từ tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã dành cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân An Giang, cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Trung ương dành cho An Giang, nhất là hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, từ đó, đã giúp An Giang vượt qua khó khăn, bước vào trạng thái bình thường mới. Đây là tiền đề quan trọng giúp An Giang phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội…

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân An Giang, đồng chí gửi lời chúc năm mới, chúc sức khỏe đến Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên trong Đoàn công tác.

CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-5.jpg

CTN-NXP-hopmat-lanhdao-AG-7.jpg

Dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng quà cho Đảng bộ An Giang và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh An Giang./.

NGỌC HÂN


Lượt người xem:  Views:   304
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by