Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 02/12/2021, 14:00
Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương trao kinh phí hỗ trợ cho thị xã Tân Châu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2021 | Trần Huyện

(TUAG)- Sáng ngày 02/12/2021, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương dẫn đầu Đoàn công tác đến trao kinh phí hỗ trợ cho thị xã Tân Châu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Tân Châu tiếp đoàn.

Truongdoan-DBQH-tangqua-TC-1.jpg 

Báo cáo nhanh với đoàn về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã, Bí thư Thị ủy Huỳnh Quốc Thái cho biết tính đến nay Tân Châu được tỉnh xếp cấp độ dịch ở cấp độ 2; trong số 14 đơn vị xã, phường có 3 xã, phường cấp độ 1, cấp độ 2 có 5 xã, phường và cấp độ 3 có 6 xã, phường, không có địa phương nào thuộc cấp độ 4; về số ca nhiễm, thị xã có 1.843 F0, đang điều trị 380 trường hợp, trong đó có 99 trường hợp đang ở trung tâm thu dung điều trị. Đối với công tác tiêm vaccine cho người dân từ 18 tuổi trở lên, đối với mũi 1 và mũi 2 Tân Châu cơ bản đạt trên 99%, đối với trẻ em từ 12 - 17 tuổi đạt trên 113% (phát sinh ngoài địa bàn), đối với các em học sinh từ lớp 7 đến lớp 12, đạt 95%, hiện thị xã đang triển khai tiêm mũi 2 và tiêm vét cho các trường hợp còn lại. Đối với công tác an sinh xã hội, thị xã đã vận động và xã hội hóa với số tiền trên 12 tỷ đồng, hỗ trợ cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, người bán vé số và người dân lao động từ các tỉnh về địa phương… qua đó, kịp thời giúp đỡ cho người dân yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế của thị xã.

 Truongdoan-DBQH-tangqua-TC-2.jpg

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị thị xã Tân Châu đã vào cuộc một cách quyết liệt và đến nay cơ bản đã khống chế được dịch bệnh. Chia sẻ khó khăn với thị xã Tân Châu trong thời gian qua cùng lúc tập trung phòng chống dịch, thực hiện tốt công tác bảo vệ biên giới, đảm bảo cho sự phát triển kinh tế của thị xã, qua đó tạo niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí Trần Thị Thanh Hương cũng đề nghị Tân Châu tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để kiểm soát, khống chế, ngăn chặn được dịch COVID-19 một cách tốt nhất, hiệu quả nhất trong thời gian tới.

 Truongdoan-DBQH-tangqua-TC-3.jpg

Truongdoan-DBQH-tangqua-TC-4.jpg

Dịp này, đoàn tặng thị xã Tân Châu 3 tấn gạo, 25.000 khẩu trang y tế trị giá trên 96 triệu đồng và 80 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19, do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Đoàn đại biểu Quốc hội; UBMTTQVN tỉnh An Giang hỗ trợ.

Trần Huyện

Lượt người xem:  Views:   185
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by