Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 2, Ngày 18/01/2021, 15:00
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà Tết cho hộ nghèo tại Phú Tân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2021 | Kim Sang

(TUAG)- Nhằm tạo điều kiện cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo được vui Xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều ngày 18/01, tại huyện Phú Tân, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Trường Tiểu học - THCS - THPT Phan Chu Trinh, tỉnh Bình Dương trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Thọ. Đồng chí Thi Hồng Thúy, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Phú Tân đến dự.

PCT-nuoc-TMH-traoqua.jpg

Đoàn trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: Bánh, kẹo, mì,v.v… Tổng trị giá cho đợt trao quà này là 40 triệu đồng, do Quỹ học bổng Vừ A Dính và nguồn đóng góp của tập thể giáo viên Trường Tiểu học - THCS-THPT Phan Chu Trinh, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương hỗ trợ.

 

Những năm qua, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhất là Trường Tiểu học - THCS - THPT Phan Chu Trinh chăm lo cho học sinh, sinh viên nghèo vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số và nhiều hoạt động thiết thực giúp cho bà con nghèo. Trong đó, nhiều năm liền đoàn đã đến hỗ trợ, tặng quà, học bổng cho các em học sinh và bà con nghèo trên địa bà xã Phú Thọ, góp phần tạo động lực, niềm tin để các em học sinh học tập tốt và bà con nghèo được vươn lên ổn định cuộc sống, vui xuân đón tết an lành./.

Kim Sang

Lượt người xem:  Views:   67
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by