Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 27/10/2020, 07:00
An Giang có 07 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương tại chương trình Tri ân “Tuyến đầu chống dịch COVID-19” khu vực phía Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/10/2020

(TUAG)- Ngày 24/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh và Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức Chương trình lễ tri ân "Tuyến đầu chống dịch COVID-19" khu vực phía Nam. Đã có 130 cá nhân và 16 tập thể được vinh danh. Tỉnh An Giang có 07 cá nhân tiêu biểu là cán bộ - chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu đã có mặt trên tuyến đầu từ những ngày bùng phát dịch COVID-19.

 Bieu-duong-pc-covid-1.jpg

Lễ "Tri ân tuyến đầu chống dịch COVID-19" do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Trong 07 cá nhân tiêu biểu của tuổi trẻ tỉnh An Giang được tuyên dương và tri ân có 04 đồng chí đến từ đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh là: Đồng chí Nguyễn Thế Huỳnh  - Trợ lý công tác quần chúng;  đồng chí Lê Anh Tú - Trợ lý Tuyên huấn; đồng chí Nguyễn Hữu Hàn - Chính trị viên phó kiêm Bí thư Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Long Bình (huyện An Phú); đồng chí Phạm Quang Tiến - Tổ trưởng Tổ kiếm soát số 9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Long Bình (huyện An Phú). Có 02 cá nhân đến từ đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh là đồng chí Lê Hồng Giang - Nguyên Trợ lý thanh niên và đồng chí Lê Thành Duy - Chính trị viên phó kiêm Bí thư Đoàn cơ sở Tiểu đoàn BB511, Trung đoàn BB892. Có 01 cá nhân đến từ cơ sở Đoàn là đồng chí Kiều Văn Dãy - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phú Hội (huyện An Phú).

Bieu-duong-pc-covid-2.jpg 

Đoàn đại biểu tỉnh An Giang chụp ảnh lưu niệm.

Đây là những cá nhân tiêu biểu của tuổi trẻ tỉnh An Giang trong số rất nhiều cá nhân đã đóng góp sức trẻ của mình cùng với nhân dân và cả hệ thống chính thực hiện hiểu quả công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Ở họ tuy khác nhau về vai trò nhiệm vụ, nơi làm việc nhưng tất cả đều có chung một quyết tâm "Gác lại niềm riêng" cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đúng như phát biểu của ông Lê Thế Chữ, Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ tại Chương trình tri ân: "Thật khó kể hết những câu chuyện, những hình ảnh đẹp đẽ, cao cả của những người trên tuyến đầu chống dịch.Cả xã hội trân trọng ghi nhớ, biết ơn các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. Các anh chị đã là những tấm gương tuyệt đẹp của sự cống hiến, của tinh thần xả thân quên mình, nỗ lực hết lòng hết sức phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. Những hình ảnh, những câu chuyện về các anh chị lan tỏa, lay động triệu triệu con tim Việt Nam, là niềm vinh dự, tự hào của cả xã hội, góp phần tạo một Ấn tượng Việt Nam mạnh mẽ, và một niềm tin sẽ chiến thắng dịch bệnh".

Chương trình tri ân "Tuyến đầu chống dịch COVID-19" sẽ tiếp tục được Báo Tuổi trẻ tổ chức ở khu vực miền Bắc tại Thủ đô Hà Nội và tại ở khu vực miền Trung tại TP. Đà Nẵng./.

Trần Trung

Lượt người xem:  Views:   78
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by