Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 3, Ngày 19/04/2022, 17:00
Khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao thành phố Châu Đốc lần IX năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2022 | Phước Duyên

(TUAG)- Sáng 19/4, tại Nhà thi đấu đa năng, UBND thành phố Châu Đốc khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) lần thứ IX, năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Khánh Hiệp - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; ông Trần Thanh Vũ - Phó Giám đốc Sở Xây dựng An Giang; cấp thành phố có ông Lâm Quang Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc.

CT-DH-TDTT-1.jpg

Tham gia Đại hội TDTT thành phố lần thứ IX có gần 1.000 vận động viên đại diện cho 7 xã, phường, khối Công nhân viên chức, khối Giáo dục-Đào tạo, và khối Lực lượng vũ trang về tranh tài 14 môn thi đấu. Tính đến nay các vận động viên đã tranh tài ở 8/14 môn thi đấu, 06 môn còn lại sẽ tiếp tục được tổ chức sau lễ khai mạc.

CD-DH-TDTT-2.jpg

Tại Lễ khai mạc đã diễn ra các hoạt động diễu hành rước cờ Tổ quốc, cờ Đại hội TDTT, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, khối hồng kỳ, diễu hành biểu dương lực lượng của các ban, ngành, đoàn thể tham gia đại hội và thắp sáng ngọn lửa truyền thống trên đài lửa Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP  cho biết, ảnh hưởng của dịch COVID-19 thời gian qua, càng làm cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc rèn luyện thân thể, luyện tập thể dục thể thao. Các hoạt động TDTT không chỉ giúp nâng cao sức khoẻ, phát triển con người một cách toàn diện, mà còn góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Chính vì vậy,  các cấp Ủy đảng, chính quyền thành phố luôn quan tâm chăm lo phát triển sự nghiệp văn hóa - thể dục - thể thao, nhằm tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực.

Đại hội Thể dục thể thao các cấp lần này là dịp để tổng kết phong trào, Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", là dịp để tuyên dương những điển hình tiên tiến. Đồng thời là dịp để đánh giá một cách thực chất và toàn diện phong trào thể dục thể thao của thành phố trong thời gian qua, từ đó tiếp tục chỉ đạo, định hướng và tổ chức phong trào trong thời gian tới.  Đại hội cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để đào tạo, bồi dưỡng cho thể thao thành tích cao của tỉnh và cả nước.

Phước Duyên

Lượt người xem:  Views:   354
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by