Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 5, Ngày 31/03/2022, 09:00
Khảo sát, kiểm tra thực tế Khu điện mặt trời An Hảo và Khu Di tích lịch sử Đồi Tức Dụp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2022 | Trung Hiếu
(TUAG)- Đoàn công tác liên ngành tỉnh An Giang, do Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Khánh Hiệp làm trưởng đoàn đến khảo sát, kiểm tra thực tế Khu điện mặt trời An Hảo (huyện Tịnh Biên) và Khu Di tích lịch sử Đồi Tức Dụp (huyện Tri Tôn). Đây 2 địa điểm, do Công ty Cổ phần Du lịch An Giang (thuộc Tập đoàn Sao Mai) quản lý.


Đoàn công tác làm làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch An Giang và 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn


Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch An Giang Trần Minh Trí phát biểu tại buổi làm việc 

Sau khi khảo sát, kiểm tra thực tế, đoàn công tác liên ngành tỉnh An Giang đã làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch An Giang và 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch An Giang đã có báo cáo giải trình việc khai thác du lịch tại 2 địa điểm trên. Đồng thời, nghe các ý kiến của đại diện các sở, ngành, chính quyền địa phương góp ý, để xuất xử lý những bất cập, sai phạm của Công ty Cổ phần Du lịch An Giang trong việc khai thác du lịch, xây dựng tại Khu điện mặt trời An Hảo và Khu Di tích lịch sử đồi Tức Dụp.


Đoàn công tác kiểm tra thực tế Khu điện mặt trời An Hảo

Cụ thể, đối với Khu điện mặt trời An Hảo, công ty khẩn trương hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật. Trong thời gian chờ công ty bổ sung hồ sơ, thủ tục theo quy định đề nghị công ty không treo biển quảng cáo khu du lịch, tránh gây hiểu lầm, tạo dư luận không tốt, ảnh hưởng đến môi trường du lịch của tỉnh.


Đoàn công tác kiểm tra thực tế Khu Di tích lịch sử Đồi Tức Dụp

Về Khu Di tích lịch sử đồi Tức Dụp là Di tích lịch sử cách mạng cấp quốc gia nên đối với các hoạt động phục hồi, tu bổ, tôn tạo di tích cần phải tuân thủ các quy định theo Luật Di sản văn hóa. Đặc biệt, phải tham khảo ý kiến cơ quan chuyên môn nhằm giữ gìn tối đa các yếu tố gốc cấu thành di tích và phát huy tốt giá trị của di tích. Ngoài ra, công ty phải bán vé vào cổng tuân thủ theo Nghị quyết 42/2016/NQ-HĐND của HĐND tỉnh An Giang quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng các loại phí trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh, với mức giá 20.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em.

Các ý kiến đóng góp, đề xuất của đại diện các sở, ngành tỉnh và chính quyền 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn sẽ được đoàn công tác liên ngành tỉnh An Giang tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh có hướng xử lý tiếp theo…

TRUNG HIẾU
Lượt người xem:  Views:   341
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by