Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 4, Ngày 07/10/2020, 11:00
An Giang tiếp tục “được mùa” tuyển sinh Quân sự
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2020 | Văn Tranh

(TUAG)- Theo tổng hợp nhanh từ cơ quan thường trực Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ CHQS tỉnh An Giang, tính đến chiều ngày 6/10, toàn tỉnh An Giang có 69 thí sinh được công nhận trúng tuyển tuyển sinh quân sự (TSQS) năm 2020; nhiều hơn năm trước 14 thí sinh.

Tuyen-sinh-quansu.jpg 

Huyện Tri Tôn có 14 thí sinh trúng tuyển, trong này có 9 thí sinh dân tộc Khmer và 1 thí sinh nữ. Huyện Thoại Sơn 10/20 thí sinh trúng tuyển, đạt tỷ lệ 50%.

 

Đây là con số cao nhất từ trước đến nay. Nếu tính tỷ lệ phần trăm so với số thí sinh đủ điều kiện qua vòng sơ tuyển thì tỷ lệ thí sinh của tỉnh thi đậu vào các học viện, nhà trường Quân đội năm nay đạt 26,04%. Thứ tự các địa phương có số thí sinh trúng tuyển cao năm nay gồm: Huyện Tri Tôn 14 em, huyện Tịnh Biên 11 em, các huyện Thoại Sơn và Chợ Mới, mỗi huyện có 10 thí sinh trúng tuyển.

Các trường có số thí sinh tỉnh An Giang trúng tuyển nhiều như: Trường Sĩ quan Lục quân II 19 thí sinh, Học viện Kỹ thuật Quân sự 10 thí sinh và Học viện Chính trị 7 thí sinh. Các huyện Thoại Sơn, Châu Phú, thị xã Tân Châu và thành phố Châu Đốc mỗi địa phương đều có 1 em trúng tuyển vào Học viện Quân y.

Để biết thêm chi tiết, các thí sinh cần liên hệ trực tiếp với nhà trường hoặc ban tuyển sinh nơi cư trú. Năm 2019, ngoài thông báo đợt 1, một số học viện, nhà trường sau đó có sự điều chỉnh, có thể tăng chỉ tiêu, mở rộng thêm danh sách thí sinh trúng tuyển./.

Văn Tranh - Ngọc Huỳnh

Lượt người xem:  Views:   249
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by