Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Nhân sự mới

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Nhân sự mới
Thứ 3, Ngày 04/05/2021, 17:00
Tân Châu: Trao quyết định về công tác cán bộ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/05/2021

​(TUAG)- Sáng ngày 04/5, Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã Tân Châu tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ; đồng thời trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH cho cán bộ, công chức. Tham dự buổi lễ có ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và ông Nguyễn Ngọc Vệ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã.

TC-quyetdinhcanbo-1.jpg 

Ông Trương Hồng Sơn và ông Nguyễn Ngọc Vệ trao quyết định

Theo các quyết định, bổ nhiệm ông Phạm Văn Hải – chuyên viên Phòng Kinh tế, giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh tế; điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Điền – Phó Chánh thanh tra thị xã đến nhận công tác tại Phòng Tư pháp, giữ chức vụ Phó Trưởng phòng; điều động, bổ nhiệm ông Võ Nguyễn Trung Thi – Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND thị xã đến nhận công tác tại Phòng Nội vụ, giữ chức vụ Phó Trưởng phòng; điều động, bổ nhiệm ông Uông Trung Hưng – Phó Trưởng phòng Tư pháp đến nhận công tác tại Văn phòng HĐND và UBND thị xã giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND thị xã; điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hợp – Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội đến nhận công tác tại Văn phòng HĐND và UBND thị xã, giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND thị xã.

 TC-quyetdinhcanbo-2.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Vệ trao quyết định nghỉ hưu cho ông Bùi Quang Huy và ông Bùi Văn Thuần

Trong đợt này UBND thị xã đã trao hai quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Bùi Văn Thuần – Phó Trưởng Phòng Nội vụ và ông Bùi Quang Huy – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo.

 TC-quyetdinhcanbo-3.jpg

Phát biểu tại buổi Lễ trao quyết định, ông Nguyễn Ngọc Vệ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm, điều động, phân công trong đợt này và mong muốn trên cương vị công tác mới, tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, đoàn kết nhất trí trong tập thể lãnh đạo và công chức đơn vị để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đã nghỉ hưu cho sự phát triển của thị xã, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm trong thời gian tới đối với các hoạt động tại thị xã.

                                                              Minh Quý

Lượt người xem:  Views:   1857
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật (Check)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by