Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 6, Ngày 02/12/2022, 14:00
Hội nghị cơ hội hợp tác và kết nối doanh nghiệp tỉnh An Giang và doanh nghiệp Campuchia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2022 | Hoàng Tuấn

(TUAG)- Sáng 02/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Campuchia, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Campuchia và các sở ngành, cơ quan của tỉnh tổ chức Hội nghị Cơ hội hợp tác và kết nối doanh nghiệp tỉnh An Giang và doanh nghiệp Campuchia.

 HN-ngoaigiao-kte-cpc-1.jpg

Dự hội nghị có ông Phan Văn Trường, Bí thư thứ nhất phụ trách Thương vụ Việt Nam tại Campuchia; Ông OknhaTe Taing Por, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Campuchia. Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh Lê Trung Hiếu chủ trì Hội nghị tại điểm cầu tỉnh.

 HN-ngoaigiao-kte-cpc-2.jpg

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu đã chia sẻ thông tin về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang là vùng đất giàu tiềm năng với vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm kinh tế thương mại kết nối giữa 3 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ và TP. Phnompenh (Campuchia) và là cửa ngõ giao thương quan trọng của quốc gia, của các tỉnh, thành phố trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long với Vương quốc Campuchia và các nước thành viên ASEAN. Hiện nay, An Giang có 74 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên, có nhiều triển vọng để tiếp cận thị trường Campuchia. Các sở, ban, ngành và địa phương của tỉnh An Giang luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác,…trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt thị trường Campuchia.

HN-ngoaigiao-kte-cpc-3.jpg

Tại Hội nghị, lãnh đạo Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Campuchia, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Campuchia và các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, nhà phân phối của tỉnh An Giang và Vương quốc Campuchia đã trao đổi, chia sẻ thông tin, tìm hiểu về thị trường Việt Nam và Campuchia, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác thương mại, kết nối tiêu thụ, phân phối sản phẩm qua lại giữa doanh nghiệp 02 nước Việt Nam và Campuchia.

Hoàng Tuấn

Lượt người xem:  Views:   206
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by