Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 5, Ngày 10/11/2022, 16:10
Đối thoại giữa doanh nhân trẻ và thanh niên khởi nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/11/2022

(TUAG)- Sáng ngày 10/11/2022, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh An Giang tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nhân trẻ với thanh niên khởi nghiệp. Đến tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Minh Sang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Linh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, đồng chí Trương Thanh Thúy - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh, cùng 100 đoàn viên, sinh viên trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

Doithoi-DNT-thanhnien-1.jpg

Diễn giả đối thoại với đoàn viên

Doithoi-DNT-thanhnien-2.jpg

Đoàn viên đặt câu hỏi giao lưu với diễn giả

Doithoi-DNT-thanhnien-3.jpg

Tặng hoa cám ơn diễn giả tham gia chương trình

Qua chương trình, đã tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với đại diện Hội Doanh nhân trẻ, các doanh nghiệp lớn trong tỉnh, tạo mối liên kết chặt chẽ, ổn định, hỗ trợ nhau trong quá trình kinh doanh; cùng nhau chia sẽ chia những câu chuyện, trải nghiệm và kinh nghiệm khởi nghiệp, giúp các bạn đoàn viên mạnh dạn trong việc khởi nghiệp lập nghiệp.

Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp là một trong những động lực phát triển quan trọng của bất kỳ nền kinh tế nào trên thế giới, các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải đòi hỏi nhiều yếu tố, quan trọng nhất là người khởi nghiệp cần được đào tạo, tư vấn, hỗ trợ kiến thức và phải có sự định hướng tốt trước khi tiến hành các hoạt động khởi nghiệp. Hi vọng rằng qua chương trình, sẽ góp phần cùng các cấp, các ngành thúc đẩy phát triển số lượng doanh nghiệp tại tỉnh An Giang, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế theo sát với mục tiêu của lãnh đạo tỉnh đề ra trong năm 2022. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 - 22/11/2022).

Thanh Thúy

Lượt người xem:  Views:   231
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by