Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 5, Ngày 22/04/2021, 20:00
Đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong những ngày diễn ra Ngày Hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2021 | Ngọc Hân

​(TUAG)- Tối ngày 22/4/2021, tại thành phố Châu Đốc đã diễn lễ khai mạc Ngày Hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021.  

Khaimac-Ocop-2.jpg

Ngày hội OCOP được tổ chức lần này với quy mô gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề trong và ngoài tỉnh; các tổ chức xúc tiến thương mại, các đơn vị được giao chủ trì triển khai thực hiện chương trình OCOP thuộc 24 tỉnh, thành trong cả nước (trong đó có Thủ đô Hà Nội).

Trong khuôn khổ Ngày hội có các hoạt động nổi bật nhằm tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và du khách như: Khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của 04 tỉnh, thành ABCD Mekong; Tọa đàm Trao đổi một số giải pháp phát triển sản phẩm OCOP vào thị trường An Giang; các hoạt động vui chơi giải trí, chương trình biểu diễn cộng đồng, giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng đan xen biểu diễn văn nghệ hàng đêm.

Cũng tại Ngày hội, tỉnh An Giang giới thiệu và trình diễn những món ăn ngon, sản phẩm địa phương có tính tiêu biểu của 11 huyện, thị xã, thành phố; hình ảnh du lịch An Giang – một vùng đất hiền hòa với dãy Thất Sơn hùng vĩ, giới thiệu, quảng bá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hệ thống sông ngòi phong phú đến với du khách trong và ngoài nước.

Khaimac-Ocop-3.jpg

Nhằm đảm bảo hoạt động diễn ra an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19, từng gian hàng và đặc biệt là gian hàng trong không gian văn hóa, ẩm thực được trang bị và bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tại các vị trí thuận tiện cho khách tham quan, ăn uống tại các gian hàng. Ngoài ra các áp phích tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19, những khuyến cáo về việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đã được lắp đặt tại nhiều vị trí trong khuôn viên Ngày hội.

Khaimac-Ocop-1.jpg

Phát biểu khai mạc Ngày hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội cho biết đây là lần đầu tiên An Giang tổ chức Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành, nhằm tạo điểm nhấn cho các sản phẩm OCOP trên cả nước có một sân chơi hết sức ý nghĩa. Lần này An Giang rất vui mừng khi nhận được sự tham gia rất đông đảo của 24 tỉnh, thành phố trên cả nước; sự tích cực tham gia của 11 huyện, thị xã, thành trong tỉnh. Phó Chủ tịch đánh giá cao các doanh nghiệp tham gia Ngày hội lần này đều được các tỉnh chọn lọc và giới thiệu, đảm bảo mang những sản phẩm đạt chất lượng đến với người tiêu dùng. Và  tin tưởng rằng, tại Ngày hội lần này, các doanh nghiệp sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, từng bước đưa sản phẩm thâm nhập thị trường nước bạn Campuchia. Đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa kiểm soát, phòng chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

Ocop-ag-1.jpg

Khu vực trưng bày các sản phẩm OCOP tại siêu thị Tứ Sơn.

Ngày hội OCOP diễn ra từ ngày 22/4 đến hết ngày 25/4/2021 tại Quảng trường phường Châu Phú A và 3 tuyến đường: Chi Lăng, Bạch Đằng, Thủ Khoa Nghĩa, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Ngày hội sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22 giờ hàng đêm. Khách vào tham qua sẽ được vào cổng miễn phí không thu tiền./.

NGỌC HÂN

Lượt người xem:  Views:   971
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by