Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 3, Ngày 17/11/2020, 11:00
Trường Đại học An Giang kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2020

(TUAG)- Sáng 16/11/2020, Trường Đại học An Giang (ĐHQG-HCM) đã long trọng tổ chức lễ mit-tinh kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự các nhà giáo lão thành, cán bộ, giảng viên và gần 300 học viên cao học, sinh viên, học sinh.

DHAG-nha-giao-vn-1.jpg

Đến chung vui cùng thầy và trò Trường Đại học An Giang có ông Lê Văn Nưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo ĐHQG-HCM, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang; các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, đại diện các doanh nghiệp.

 DHAG-nha-giao-vn-2.jpg

Tại buổi lễ, PGS.TS Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục và ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng đã điểm lại những sự kiện quan trọng, mở ra bước ngoặt và để lại nhiều dấu ấn của nhà trường trong năm vừa qua. Thầy nhiệt liệt biểu dương những đóng góp của quý thầy, cô cho sự phát triển của nhà trường: "Ban Giám hiệu xin chân thành cảm ơn sự nỗ lực, tấm lòng và tinh thần nhiệt huyết với nghề, với nhà trường của quý thầy, cô giáo; xin cảm ơn các tổ chức, cá nhân trong nước và đặc biệt là cho tôi gởi lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức ngoài nước, các tình nguyện viên đến từ nhiều quốc gia xa xôi trên thế giới mặc dù không có mặt hôm nay nhưng đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của nhà trường suốt thời gian qua".

Hiệu trưởng cho rằng: "Dù khoa học công nghệ có tiến bộ đến đâu, robot cũng sẽ không thể thay thế hoàn toàn công việc của người thầy nhưng có một điều chắc chắn rằng, đã đến lúc người thầy và người học nói riêng và ngành Giáo dục nói chung phải nhanh chóng thay đổi cùng sự tiến bộ đó".

DHAG-nha-giao-vn-3.jpg

Nhân buổi lễ, nhà trường đã tổ chức tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 19 thầy cô; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 viên chức; tặng Bằng khen của Giám đốc ĐHQG-HCM cho 5 viên chức đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp ĐHQG; 2 tập thể Lao động xuất sắc năm học 2019-2020 và 106 viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm 2018-2019 đến năm 2019-2020.

Huỳnh Cam, Hữu Nghị

 

Lượt người xem:  Views:   89
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by