Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 18/11/2022, 13:00
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2022 | Châu Phong
(TUAG)- Ngày 18/11, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đến dự lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại  Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Tri Tôn. Cùng tham dự có đồng chí Trần Tuấn Khanh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Cao Quang Liêm, bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Tri Tôn.

Tiền thân của Trường THPT Nguyễn Trung Trực là Trường Tiểu học cộng đồng Việt Nam Tri Tôn được thành lập năm 1965, đến năm 1972 trường mới có bậc THPT và năm 1995 trường đổi tên thành Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Đây là một trong những ngôi trường đầu tiên hiếm hoi của vùng Bảy Núi xưa. Qua nhiều giai đoạn lịch sử, 57 năm qua tập thể giáo viên của trường không ngừng nâng cao tay nghề, thi đua dạy tốt, nâng cao năng lực và chất lượng hiệu quả đào tạo, đặc biệt là tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT những năm gần đây trường đều đạt từ 99% trở lên.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm phát biểu tri ân, chúc mừng những thành tích mà thầy trò nhà trường đạt được trong những năm học vừa qua. Mong muốn nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm chăm lo sự nghiệp giáo dục, phát huy tinh thần tôn sư trọng đạo, quan tâm đời sống giáo viên. Các em học sinh tích cực cố gắng học giỏi, bước tiếp vào đại học, cao đẳng để không phụ lòng thầy cô và sau này phục vụ cho sự phát triển quê hương, đất nước.

Dịp này nhà trường cũng được nhận cờ thi đua tập thể dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của UBND tỉnh, bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể xuất sắc năm học 2021 - 2022. Có 2 giáo viên được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 2 giáo viên được nhận bằng khen của UBND tỉnh An Giang. Nhà trường cũng trao giải các phong trào thi đua, hội thi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, như phong trào thi đua học tốt, thi viết những kỷ niệm sâu sắc về mái trường, thầy cô, trang trí bảng, báo ảnh, hội thi ca múa nhạc, hội khỏe phù đổng và hội thao quốc phòng an ninh.

Châu Phong
Lượt người xem:  Views:   183
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by