Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 3, Ngày 22/12/2020, 14:00
Đảng bộ Trường Đại học An Giang: Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/12/2020 | Huỳnh Cam

​(TUAG)- Sáng 21/12, Đảng bộ Trường Đại học An Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Ngô Hồng Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

DHAG-hop-dang-1.jpg 

Ban Thường vụ Đảng ủy Trường điều hành chương trình hội nghị

Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường và Bí thư, Phó Bí thư của 30 chi bộ trực thuộc.

Tại hội nghị, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Trường đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng năm 2021. Theo báo cáo, ngay từ sau Đại hội đến nay, Đảng bộ Trường đã đạt nhiều thành tựu đáng phấn khởi trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ xây dựng Đảng. Cụ thể như: Đảng bộ đã ban hành Quy chế làm việc của Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chương trình làm việc toàn khóa, hằng năm; thành lập các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Đảng ủy; lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn; trong năm có 4 chi bộ được khen thưởng "Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu, 91 đảng viên được khen thưởng "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", Đảng bộ Trường được công nhận "Hoàn thành tốt nhiệm vụ"… Đồng thời, báo cáo đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020; từ đó xác định phương hướng, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2021 của Đảng bộ.

 DHAG-hop-dang-2.jpg

Đại diện các chi bộ phát biểu ý kiến đóng góp cho báo cáo tổng kết công tác năm 2020

Tham dự hội nghị, đại diện các chi bộ cũng đã có những ý kiến đóng góp về giải pháp cho Đảng ủy Trường để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong Nghị quyết. Đồng chí Trần Văn Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh: "Năm 2021 là năm mà Đảng bộ nhà trường sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải pháp nhằm từng bước thực hiện có hiệu quả 3 khâu đột phá chiến lược trong 5 năm tới, đó là: Hoàn thiện bộ máy tổ chức để hội nhập toàn diện vào hệ thống của ĐHQG-HCM nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, khu vực và đất nước; phát triển, chuẩn hóa đội ngũ có phẩm chất và năng lực để đảm bảo chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; thực hiện quản trị giáo dục đại học gắn với quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình với các bên liên quan để đẩy nhanh tiến trình tự chủ của nhà trường.

 DHAG-hop-dang-3.jpg

Đồng chí Trần Văn Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu

Để sớm đưa Trường Đại học An Giang phát triển lên một tầm cao mới, Bí thư Đảng ủy hy vọng mọi thành viên của nhà trường, mà trước hết là các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, toàn thể đảng viên hãy suy nghĩ và hãy hành động vì khát vọng phát triển, quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo, chuyển giao công nghệ và phục vụ cộng đồng để Trường xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Tỉnh ủy An Giang, xứng đáng là một thành viên đầy tinh thần trách nhiệm của hệ thống ĐHQG-HCM.

 DHAG-hop-dang-4.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ngô Hồng Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao thành tích của Đảng bộ ĐHAG đạt được trong năm qua. Bày tỏ mong muốn Đảng bộ Trường thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để khẳng định uy tín, thương hiệu, đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ Trường cần tiếp tục nghiêm túc thực hiện 05 nguyên tắc và 10 nhiệm vụ chính trị về công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức cán bộ và công tác chuyên môn giảng dạy, học tập…

Huỳnh Cam

Lượt người xem:  Views:   75
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by