Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Chính trị

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Chính trị
Thứ 3, Ngày 01/10/2019, 15:00
Hội nghị thông tin về kinh tế - xã hội và tình hình biển đảo cho chức sắc, chức việc trong tôn giáo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2019

(TUAG)- Sáng 01/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, tình hình biển Đông cho các vị chức sắc, chức việc trong tôn giáo Tứ ân Hiếu nghĩa.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Lê Nguyên Châu - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh và trên 100 đại diểu là các vị chức sắc trong tôn giáo Tứ ân Hiếu nghĩa.
 
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình kinh tế – xã hội tỉnh nhà, tình hình biển Đông trong thời gian gần đây và những định hướng của Đảng, Nhà nước ta. Thông qua việc tuyên truyền nhằm giúp các vị chức sắc nắm rõ những chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước ta để tuyên truyền, vận động các tín đồ chấp hành nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước.
Đồng thời, Đảng đoàn MTTQ Việt Nam tỉnh đã đối thoại với các vị chức sắc trong tôn giáo để lắng nghe những đề xuất của tôn giáo Tứ ân Hiếu nghĩa đối với việc xây dựng khối đại đoàn kết kết tỉnh nhà.
 
Tại buổi đối thoại, các vị chức sắc đã đề nghị một số vấn đề: Các ngành chức năng có giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường; trên các trang mạng xã hội đăng quá nhiều thông tin không chính xác, đề nghị các ngành chức năng nên thường xuyên tuyên truyền những thông tin chính thức để người dân được biết; hiện nay tại vùng nông thôn việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn chưa hiệu quả, đề nghị ngành chức năng quan tâm đến việc giải quyết lao động nhàn rỗi tại địa phương;… Các ý kiến được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng.

Thanh Phong
Lượt người xem:  Views:   74
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by