Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Chủ Nhật, Ngày 17/04/2022, 20:00
Điên cuồng chống phá nhằm tiêu diệt Đảng ta!
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/04/2022 | AG3567

(TUAG)- Trong quá trình chống phá cách mạng Việt Nam, các thế lực thù địch luôn ra sức xuyên tạc, phủ nhận để xóa bỏ ảnh hưởng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong đời sống tinh thần của xã hội. Cùng với đó là xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Mục tiêu chủ yếu là hạ thấp, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng ta, làm sụp đổ chế độ ta!

Sự công kích này là những nội dung thường xuyên lặp đi lặp lại theo một cái được gọi là "nguyên lý" mà phía họ rất ưa chuộng: "Không có chuyên thì dựng chuyện". Chuyên gia nói dối, Bộ trưởng Tuyên truyền Đức quốc xã Joseph Goebbels được ghi nhớ với tuyên bố: "Một lời nói dối lặp đi lặp lại hàng ngàn lần sẽ biến thành sự thật".

Gần đây, Nguyễn Lương Tuyền đã phát tán bài viết có tiêu đề: "Tội ác diệt chủng đối với dân tộc Việt của Cộng sản Việt Nam", bài viết đã xuyên tạc cuộc đấu tranh chống xâm lược của Nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng; vu khống "Đảng Cộng sản Việt Nam gây ra chiến tranh với Mỹ"?!! Còn trên Bloger của Quyenduocbiet Hoa Mai Nguyễn có bài: "Bản chất của một chế độ cộng sản độc tài" cho rằng cộng sản Việt Nam đang tuyên truyền dối trá để ngu dân, xã hội mất dân chủ, không chống tham nhũng dẫn đến cả dân tộc đang xuống bờ vực thẳm. Không dừng lại đó, hắn còn có bài "kẻ thù của nhân dân là ai", vu cáo "kẻ thù của nhân dân chính là đám Uỷ viên Bộ Chính trị" đang "lộng hành quyền chức". 

Cùng hùa vào, trên trang Bureau CTM Media - Á Châu, Phạm Nhật Bình xỉa xói " từ khi có sự xuất hiện nhà nước cộng sản, hai chữ dân chủ trở thành món hàng trang trí,… nguyên nhân là do một đất nước độc đảng,…". Trên trang Vietnamthoibao, Lynn Huỳnh cũng viết bài: "Tự do chính trị và quyền yêu cầu chính trị đa nguyên". Hắn coi "đa nguyên chính trị, là điều kiện tiên quyết, khai mở cho một nền dân chủ,…". Còn trên trang Danlambao, Nguyễn Dân tiếp tục đăng bài "Tại vì sao dân tôi vẫn đói, vẫn khổ, vẫn nghèo?". Y vu khống "Chủ nghĩa xã hội (CNXH) thoát thai từ chủ chuyết Marx-Lê (Carl Marx-Lenin), là một chủ nghĩa tồi tệ, khốn nạn nhất, đã gây ra bao lầm than khốn khổ nhất địa cầu". "Đất nước, dân tộc, dưới sự lãnh đạo của một đảng không mang lại ấm no, hạnh phúc cho dân"

Tất cả những điều họ nói trên đều là xuyên tạc, bịa đặt; có ít nói thành nhiều, lấy hiện tượng "dệt" thành bản chất; mập mờ "đổi trắng thay đen", tráo trở, lật lọng… Cái đáng lưu ý hiện nay là sự bịa đặt, công kích đang gia tăng về số lượng cũng như mức độ trắng trợn!


Cả thế giới đều biết Việt Nam nhiều năm tháng bị thực dân, đế quốc xâm lược và cũng có rất nhiều cuộc đấu tranh giành độc lập bất thành. Chỉ đến khi Hồ Chí Minh tìm thấy con đường cứu nước đúng đắn, vận dụng sáng tạo học thuyết Mác - Lênin; giương cao ngọn cờ cách mạng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc làm nên Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đánh bại thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược… Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã vươn lên làm chủ đất nước. Bác Hồ khẳng định" "dân chủ là của quý báu nhất của Nhân dân". "NƯỚC TA LÀ NƯỚC DÂN CHỦ./ Bao nhiêu lợi ích đều vì dân./ Bao nhiêu quyền hạn đều của dân… Cương lĩnh của Đảng nêu rõ: "Dân chủ xã hội chủ nghĩa là bản chất của chế độ ta, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển đất nước. Xây dựng và từng bước hoàn thiện nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, bảo đảm dân chủ được thực hiện trong thực tế cuộc sống ở mỗi cấp, trên tất cả các lĩnh vực". Đến nay, việc thực hành dân chủ ngày càng toàn diện và sâu sắc. Điều này thể hiện rõ hơn cả ở chỗ quyền công dân gắn với quyền con người được đề cao, tôn trọng và bảo vệ bằng pháp luật, tích cực thực hiện các công ước quốc tế liên quan quyền con người; coi trọng dân chủ ở cơ sở, coi trọng phản biện xã hội, đề cao thượng tôn Hiến pháp và pháp luật.

Từ là một trong những nước nghèo nhất thế giới, Việt Nam hiện là một quốc gia đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế với một vai trò ngày càng to lớn. Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ), ông Antonio Guterres khẳng định Việt Nam đã có những đóng góp tích cực và có trách nhiệm tại LHQ và trong các vấn đề toàn cầu, nhất là tại Hội đồng bảo an. Chủ tịch Hội Đức-Việt Rolf Schulze cũng khẳng định Việt Nam - với cam kết chủ nghĩa đa phương và hợp tác quốc tế dựa trên luật pháp - là một thành viên được tôn trọng của cộng đồng quốc tế. Theo khảo sát, đánh giá và xếp hạng của LHQ về chỉ số phát triển bền vững của các quốc gia, các nền kinh tế, Việt Nam là 1 trong 10 nước chia sẻ kinh nghiệm về phát triển bền vững cho các nước trên thế giới (Năm 2016, chúng ta đứng thứ 88, nhưng đến năm 2020, đã được xếp thứ 49, trong khi thu nhập bình quân đầu người còn ở hạng ngoài 100). Điều đó càng thể hiện sự ưu việt của chế độ ta. Gần đây, với những kết quả trong thực hiện "Mục tiêu kép", truyền thông quốc tế đã ca ngợi Việt Nam là "mảnh đất tiềm năng" (Forbes), "bình minh đang lên" (báo Nga), ngôi sao sáng" (Asia Times), "phép màu châu Á" (New York Times), "con hổ châu Á" (Nikkei Asia)... 

Nhằm giữ vững vai trò lãnh đạo, xứng đáng với sự tín nhiệm của Nhân dân, Đảng ta luôn quan tâm đến việc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Kiên quyết đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Chỉ tính trong nhiệm kỳ vừa qua đã thi hành kỷ luật 110 cán bộ diện Trung ương quản lý (kể cả đương chức và đã nghỉ hưu) trong đó có 24 Uỷ viên Trung ương Đảng và nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, 2 Uỷ viên Bộ Chính trị; 26 sĩ quan cấp tướng. Riêng năm 2021, đã xử lý 32 trường hợp cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý.

Cần hiểu đúng: Việt Nam đang trong quá trình xây dựng, quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Bên cạnh các mặt thành tựu, tích cực, sẽ luôn có những mặt tiêu cực, thách thức cần được xem xét một cách tỉnh táo và xử lý một cách kịp thời, hiệu quả. Đó là cuộc đấu tranh rất gay go, gian khổ, đòi hỏi phải có đầy đủ trí tuệ, bản lĩnh và dũng khí. Không được dao động, ngã nghiêng!

Đảng ta mãi mãi xứng đáng với vai trò lãnh đạo cách mạng và sự tin cậy của Nhân dân!

Trung Thành

Lượt người xem:  Views:   1043
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by