Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 07/08/2020, 14:00
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/08/2020

(TUAG)- Sáng 07/8, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và địa phương đã tiến hành kiểm tra, khảo sát công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại thành phố Long Xuyên và huyện Châu Thành.

 Bi-thu-kiem-tra-truong-thi-2.jpg

Tại thành phố Long Xuyên, Đoàn đến kiểm tra tại Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu. Năm nay, Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu có 727 thí sinh dự thi. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, đặc biệt là công tác phòng ngừa, đảm bảo an toàn cho thí sinh trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp luôn được nhà trường quan tâm, chú trọng hàng đầu. Trong đó, trường đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế; tăng cường đội ngũ cán bộ y tế để kiểm tra, thăm khám sức khỏe, đo thân nhiệt cho các em thí sinh và cán bộ, giáo viên coi thi trước, trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Bi-thu-kiem-tra-truong-thi-3.jpg 

Tại huyện Châu Thành, Đoàn tiến hành kiểm tra, khảo sát tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nhìn chung công tác chuẩn bị cho kỳ thi của trường rất chu đáo, đặc biệt là trong công tác phòng ngừa, đảm bảo an toàn cho các em thí sinh trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra. Bàn, ghế, các trang thiết bị, dụng cụ y tế được trang bị chu đáo, đầy đủ; thí sinh được bố trí ngồi giữ khoảng cách, mỗi em ngồi một bàn.

Tại mỗi điểm đến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình lưu ý các ngành, địa phương và các trường cần tiếp tục thực hiện tốt công tác chuẩn bị, nhất là tạo điều kiện tốt nhất cho các em trong kỳ thi; đồng thời, cần phối hợp chặt chẽ các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thí sinh, kể cả cán bộ, giáo viên coi thi lẫn phụ huynh học sinh.

 Bi-thu-kiem-tra-truong-thi-4.jpg

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân hài lòng, đánh giá cao sự chuẩn bị của các ngành, các cấp, các địa phương trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi năm nay. Đồng chí ghi nhận sự nỗ lực của các trường THPT trên địa bàn tỉnh nói chung, Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu và Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm nói riêng đã chuẩn bị rất chu đáo cho kỳ thi. Đồng chí đề nghị các ngành, các cấp, các địa phương và nhà trường cần tiếp tục thực hiện tốt công tác chuẩn bị, phải đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm; đặc biệt là phải phối hợp chặt chẽ, kỹ lưỡng trong công tác phòng ngừa dịch bệnh dịch COVID-19, phải tạo tâm lý thật thoải mái cho các em thí sinh. Qua đó, để kỳ thi được diễn ra nghiêm túc, chất lượng và thành công tốt đẹp.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 09 - 10/8/2020. Toàn tỉnh có 15.263 thí sinh. Riêng thành phố Long Xuyên có 5 điểm thi với tổng cộng 2.772 thí sinh; huyện Châu Thành có 03 điểm thi với 984 thí sinh.

Nguyễn Toàn

Lượt người xem:  Views:   86
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by