Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 07/02/2020, 11:00
Cho học sinh nghỉ học đến ngày 16/2, để phòng ngừa và đảm bảo an toàn sức khỏe học sinh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/02/2020 | TGAG

​(TUAG)- Sáng 7/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước cho biết, UBND tỉnh đã thống nhất phương án cho học sinh, học viên của các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh tạm được nghỉ học đến hết ngày 16/2/2020, để phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Phun-xit-thuoc-1.jpg

Trước đó, ngày 6/2, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Trần Thị Ngọc Diễm có tờ trình xin chủ trương cho học sinh THPT trở lại học sau tuần nghỉ phòng dịch Corona. Theo Giám đốc Sở Giám dục và Đào tạo, sau khi trao đổi thống nhất về chuyên môn với Giám đốc Sở Y tế, nhằm phòng ngừa và giảm thiểu sự xâm nhập, lây lan của dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho các học sinh nhỏ tuổi, khả năng tự phòng bệnh còn hạn chế, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang trình UBND tỉnh 2 phương án. UBND tỉnh đã thống nhất phương án là cho học sinh, học viên của các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh tạm được nghỉ học tiếp đến hết ngày 16/2/2020.

Phun-xit-thuoc-2.jpg

Vệ sinh, phun thuốc khử trùng ở các trường học.

UBND tỉnh chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động phổ biến thông tin tình hình, các biện pháp phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra cho học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh nắm. Đồng thời, tiếp tục phối hợp các đơn vị y tế thực hiện vệ sinh sạch sẽ, khử trùng toàn bộ trường lớp, tăng cường trang thiết bị y tế giúp cho trường học sẵn sàng đón học sinh trở lại trường, xây dựng kịch bản, các phương án phòng, chống dịch trực tiếp tại trường. Tuyên truyền  nâng cao ý thức của học sinh; kịp thời phát hiện sớm cas bệnh thông tin đến cơ sở y tế để xử lý kịp thời. Các cơ sở giáo dục phải trang bị đủ các phương tiện rửa tay, xà phòng, nước sạch, để ở vị trí thuận lợi cho người chăm sóc trẻ và trẻ em rửa tay thường xuyên; báo cáo kịp thời tình hình phòng, chống dịch của đơn vị về Ban Chỉ đạo tỉnh,...

TGAG 


Lượt người xem:  Views:   538
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by