Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 14/11/2022, 09:00
Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang trao hỗ trợ đột xuất cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2022 | Hoàng Tuấn

(TUAG)- Sáng ngày 12/11, Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang trao hỗ trợ chi phí học tập đột xuất cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn năm học 2022-2023.

 QUYTIEPSUCTAINANG-22-1.jpg

QUYTIEPSUCTAINANG-22-3.jpg

QUYTIEPSUCTAINANG-22-2.jpg

QUYTIEPSUCTAINANG-22-4.jpg

Tại buổi lễ, Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang đã trao hỗ trợ chi phí học tập cho 08 học sinh, sinh viên đến từ nhiều địa phương trong tỉnh có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 nhưng đã vượt khó học giỏi. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 105 triệu đồng, giúp các học sinh, sinh viên và gia đình giảm bớt gánh nặng chi phí trong quá trình học tập.

Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang là một tổ chức xã hội do ông Nguyễn Hữu Khánh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang, sáng lập năm 2010. Nguồn vốn của Quỹ dựa trên cơ sở tự nguyện đóng góp tài chính, vật chất của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, hoạt động không vì mục đích tìm kiếm lợi nhuận, mà nhằm kịp thời động viên tinh thần, giúp đỡ vật chất cho học sinh, sinh viên và các cá nhân tiêu biểu giỏi, xuất sắc, có tài năng đặc biệt có điều kiện tiếp tục học tập, nghiên cứu. Qua 12 năm thành lập, Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang đã hỗ trợ cho hơn 1.300 học sinh, sinh viên và các cá nhân tiêu biểu giỏi, xuất sắc, có tài năng đặc biệt có điều kiện học tập, nghiên cứu để phát huy tài năng, phục vụ lâu dài cho đất nước, đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Đến nay, đã có rất nhiều sinh viên trở thành tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, v.v.. làm việc tại nhiều cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao hỗ trợ, ông Nguyễn Hữu Khánh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã biểu dương tinh thần vượt khó học giỏi và động viên các học sinh, sinh viên được nhận hỗ trợ tiếp tục phát huy ý chí, nỗ lực vượt khó vươn lên, học tập tốt để có nghề nghiệp, cuộc sống ổn định, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Hoàng Tuấn

Lượt người xem:  Views:   350
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by