Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 28/02/2022, 10:00
Trường Đại học An Giang: Vinh danh và trao bằng tốt nghiệp năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/02/2022 | Huỳnh Cam

(TUAG)- Sáng 26/02, Trường Đại học An Giang (Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2021 cho các học viên cao học và sinh viên các khóa.

Lephatbang2022-1.gif 

Các tân khoa tham dự lễ dâng hoa, báo công tại tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng

 Lephatbang2022-2.gif

Đại diện các tân khoa tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu nhà trường

Năm 2021, trường có 49 học viên và 1.719 sinh viên tốt nghiệp (đại học 1.493, cao đẳng 226). Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho 200 tân khoa xuất sắc, giỏi cùng các tân thạc sĩ; khen thưởng 3 học viên và 29 sinh viên thủ khoa ngành; trao tặng Giấy khen của Giám đốc ĐHQG-HCM cho 04 sinh viên đạt thành tích Thủ khoa tốt nghiệp toàn trường; tốt nghiệp loại xuất sắc, điểm rèn luyện toàn khóa 100 điểm.

 Lephatbang2022-3.gif

PGS.TS Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ

 Lephatbang2022-4.gif

Hiệu trưởng Võ Văn Thắng và Phó Hiệu trưởng Hồ Thanh Bình trao bằng tốt nghiệp và tặng giấy khen cho các tân khoa

 Lephatbang2022-5.gif

PGS.TS Trần Văn Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen của Giám đốc ĐHQG-TPHCM cho các sinh viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng Trường ĐH An Giang, ĐHQG-HCM cho biết: Từ dấu mốc 13/8/2019, với sự giúp đỡ của Ban Giám đốc ĐHQG-HCM, sự hỗ trợ của hệ thống ĐHQG-HCM cùng với sự nỗ lực hết mình của thầy và trò, chúng ta trải qua giai đoạn gia nhập và hiện đang hội nhập toàn diện hệ thống một cách khá nhanh chóng, vững vàng. Đến hôm nay, mặc dù còn một số khó khăn nhất định nhưng có thể nói rằng, Trường Đại học An Giang đã ổn định, đi vào hoạt động liên tục và phát triển.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Võ Văn Thắng biểu dương thành tích đạt được của các học viên cao học, các em sinh viên. Hiệu trưởng gửi lời tri ân và ghi nhận những đóng góp đáng trân trọng của các cá nhân, tổ chức đối với sự nghiệp trồng người của nhà trường trong thời gian mà cả xã hội phải đối mặt với bao khó khăn do đại dịch COVID-19.

Thủ khoa Chế Thị Ngọc Hân – DH18NV đã bày tỏ niềm tự hào khi được vinh danh trong buổi Lễ tốt nghiệp ý nghĩa dưới mái trường ĐH An Giang, ĐHQG-HCM. Thủ khoa Chế Thị Ngọc Hân gửi lời tri ân sâu sắc đến nhà trường, quý thầy cô, các mạnh thường quân và gia đình đã quan tâm, yêu thương, giáo dục.

 Lephatbang2022-6.gif

Hiệu trưởng trao quyết định mở ngành Công nghệ sinh học, trình độ Thạc sĩ cho đại diện lãnh đạo Khoa Nông nghiệp và TNTN

Nhân buổi lễ, nhà trường công bố Quyết định cho phép Trường ĐH An Giang mở ngành cao học mới: Công nghệ sinh học, bắt đầu tuyển sinh từ năm 2022.

Huỳnh Cam, Hữu Nghị


Lượt người xem:  Views:   323
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by