Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 5, Ngày 09/09/2021, 18:00
Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó và công tác an sinh xã hội ở huyện Tịnh Biên và Thoại Sơn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/09/2021 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 09/9, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang - Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt của UBND tỉnh đã đi trao hỗ trợ 1,340 tỷ đồng tiếp bước đến trường cho học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 và công tác an sinh xã hội ở huyện Tịnh Biên và Thoại Sơn.

Trao-hocbong-xedap-tbts-1.jpg
Hỗ trợ xe đạp và tập cho học sinh huyện Tịnh Biên

Trao-hocbong-xedap-tbts-2.jpg
Các đại biểu tại lễ trao tặng tặng 100 xe đạp trị giá 120 triệu đồng cho học sinh nghèo và 1 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội xã Vĩnh Khánh (huyện Thoại Sơn).

Cụ thể, trao tặng 100 xe đạp trị giá 120 triệu đồng, 20.000 quyển tập trị giá 100 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tịnh Biên. Tặng 100 xe đạp trị giá 120 triệu đồng cho học sinh nghèo và 1 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội xã Vĩnh Khánh (huyện Thoại Sơn). Tổng kinh phí gói hỗ trợ trị giá 1,340 tỷ đồng; trong đó ông Trần Đông Xuân, Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng Tấn Thắng (TP. Long Xuyên) hỗ trợ 1,240 tỷ đồng, Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ 100 triệu đồng.

Dịp này UBMTTQVN tỉnh trao tặng 10 tấn gạo trị giá 130 triệu đồng cho huyện Tịnh Biên, do ông Đoàn Ngọc Hải (TP.HCM) tài trợ, để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao-hocbong-xedap-tbts-3.jpg

Phát biểu tại các nơi đến, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang nhấn mạnh: Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân, năm học mới 2021-2022 cũng diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, đặt ra nhiều thách thức. Chăm lo cho học sinh đầu năm học và an sinh xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Thời gian qua tỉnh đã nỗ lực kiểm soát dịch bệnh, huy động nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, cùng ngành Giáo dục tạo mọi điều kiện để học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường năm học mới. Những phần quà ý nghĩa của Công an tỉnh, MTTQVN tỉnh, ngành Giáo dục và của nhà hảo tâm dành tặng cho học sinh nghèo, vượt khó nhân dịp năm học mới đã kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đại tá Đinh Văn Nơi mong muốn những phần quà, xe đạp hỗ trợ mang đến niềm tin giúp các em có thêm điều kiện, động lực để vững bước trên con đường đến lớp trước thềm năm học mới; tiếp tục vượt qua hoàn cảnh, học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội. Đồng thời, thay mặt Đảng bộ tỉnh, chân thành cảm ơn tấm lòng nghĩa cử cao đẹp của ông Trần Đông Xuân đã hỗ trợ giúp học sinh đến trường và hỗ trợ người dân ảnh hưởng COVID-19. Tin tưởng trên tinh thần đoàn kết sẽ chiến thắng đại dịch, tạo điều kiện cho học sinh đến trường và cuộc sống người dân sớm ổn định trong điều kiện bình thường mới.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   362
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by