Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 19/04/2021, 09:00
Sôi nổi, hào hứng với Cuộc thi Robocon năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2021
(TUAG)- Ngày 17/4/2021, Tỉnh Đoàn, Trường Cao đẳng Nghề và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vòng Chung kết cấp tỉnh Cuộc thi Robocon dành cho học sinh khối THPT năm 2021.
 

Quang cảnh lễ khai mạc vòng chung kết 

Với mục đích tạo môi trường cho các em học sinh tiếp cận nhiều hơn với phong trào sáng tạo của tỉnh, Cuộc thi Robocon là một sân chơi lý tưởng, thu hút, hỗ trợ rèn luyện nhiều kỹ năng cho các em. Cuộc thi năm nay, là chuỗi hoạt động diễn ra trong 4 tuần, tổ chức tại 3 cụm cấp huyện: Châu Thành, Châu Đốc, Tri Tôn và vòng Chung kết cấp tỉnh được tổ chức tại Trường Cao đẳng Nghề An Giang. Tại mỗi cụm có 10 đội dự thi (mỗi đội có 6 thí sinh) đến từ các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Bên cạnh đó, hoạt động tư vấn hướng nghiệp về các ngành nghề và các thông tin, quy định tuyển sinh của năm 2021 cũng diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút sự tham gia của hơn 1.500 lượt học sinh.

Trải qua vòng thi cụm, Ban tổ chức đã chọn ra được các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba của mỗi cụm và 02 đội đạt giải Khuyến khích có số điểm cao nhất vào vòng Chung kết cấp tỉnh.
 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Tri Tôn

Kết quả xếp hạng vòng Chung kết cấp tỉnh như sau: Giải Nhất, Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Tri Tôn; giải Nhì, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THPT An Giang, thành phố Châu Đốc; đồng giải Ba, Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa, thành phố Châu Đốc và Trường THCS & THPT Cô Tô, huyện Tri Tôn; giải dành cho đội được yêu thích nhất: trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa, thành phố Châu Đốc.

Tin ảnh: Thiên Thanh
Lượt người xem:  Views:   85
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by