Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 21/12/2020, 08:00
An Giang tuyên dương 73 học sinh đạt thành tích cao và đội tuyển 54 học sinh giỏi Quốc gia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/12/2020 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 20/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức họp mặt tuyên dương học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi, hội thi trong năm học 2019 - 2020 và đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm học 2020 - 2021, nhằm ghi nhận thành tích phấn đấu của học sinh trong năm học 2019 - 2020. Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Thị Ngọc Diễm chủ trì.

Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-1.jpg

 Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-2.jpg

Tại buổi lễ đã vinh danh, tuyên dương 73 học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi, hội thi trong năm học 2019-2020. Trong đó có 11 giải Quốc gia về văn hóa, 2 giải quốc gia cuộc thi khoa học kỹ thuật, 1 giải quốc gia cuộc thi quốc tế UPU, thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh 10, thi tốt nghiệp THPT, giải nhất trong các kỳ thi, cấp tỉnh... Đồng thời, vinh danh 54 học sinh trong đội tuyển chuẩn bị tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT cấp quốc gia năm học 2020 - 2021, được bồi dưỡng chọn lựa từ vòng thi ở trường đến cấp tỉnh, đại diện cho hơn 55.000 học sinh THPT toàn tỉnh.

Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-5.jpg

Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trần Thị Ngọc Diễm chúc mừng các học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020, những đóng góp của các em rất xứng đáng với sự mong đợi của thầy cô, của gia đình. Bằng công sức nỗ lực học tập, sự cần mẫn và cố gắng các em đã ghi tên mình vào bảng vàng thành tích tỉnh nhà, bảng vàng truyền thống của các nhà trường nơi các em học tập với 73 giải cao trong các kỳ thi, cấp tỉnh, khu vực, Quốc gia. Đó là niềm tự hào chung của các em, của thầy, cô, nhà trường và của ngành giáo dục tỉnh nhà…

Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-4.jpg

Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-3.jpg

Tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-6.jpg

Vinh danh 54 học sinh trong đội tuyển chuẩn bị tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT cấp quốc gia năm học 2020-2021

Ghi nhận đóng góp quý báu của các em, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trần Thị Ngọc Diễm mong muốn học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển của ngành Giáo dục tỉnh nhà. Tin tưởng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia sẽ ghi nhiều thành tích, tiếp nối truyền thống thế hệ đi trước, tuy nhiên các em cũng đừng tự gây sức ép, hãy cố gắng hết sức, với tinh thần " thắng không kêu, bại không nản", tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, học thật, thi thật, chất lượng thật và đạt giải bằng chính thực lực của mình./.

HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   242
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by