Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 30/11/2020, 09:00
Hội thảo quốc gia “Cải tiến phương pháp dạy học trong bối cảnh công nghệ hiện đại”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/11/2020

(TUAG)- Sáng ngày 28/11, tại Hội trường 300A, Trường Đại học An Giang đã tổ chức Hội thảo cấp quốc gia với chủ đề "Cải tiến phương pháp dạy học trong bối cảnh công nghệ hiện đại". Nhiều nhà khoa học, nhà giáo dục uy tín đã đến tham dự và trao đổi tại hội thảo.

DHAG-hoi-thao-day-hoc-1.jpg

Hội thảo đã nghe 6 báo cáo tham luận xoay quanh các vấn đề cốt lõi về cải tiến phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động dạy và học, đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá, dạy học song ngữ, dạy học theo mô hình, theo dự án, dạy học theo hợp đồng.

DHAG-hoi-thao-day-hoc-2.jpg

 Tiến sĩ Nguyễn Phương Thảo phát biểu tổng kết hội thảo.

Phát biểu tại Hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Phương Thảo, thành viên Ban tổ chức đánh giá cao tinh thần nghiêm túc và giá trị học thuật của hội thảo. Hội thảo đã công bố nhiều nghiên cứu mới thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và khoa học giáo dục có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình dạy học ở tất cả các bậc học. Nhiều kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn dạy và học đã được các diễn giả trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả dạy học trong bối cảnh công nghệ hiện đại. Một số diễn giả còn giới thiệu các phần mềm dạy học hiệu quả, có tính ứng dụng cao như phần mềm Mathematica, phần mềm Chatbot, phần mềm Kahoot...

DHAG-hoi-thao-day-hoc-3.jpg

Tiến sĩ Phạm Thanh Hùng trình bày tham luận tại hội thảo

DHAG-hoi-thao-day-hoc-4.jpg

Hội thảo quốc gia "Cải tiến phương pháp dạy học trong bối cảnh công nghệ hiện đại" là hoạt động khoa học thường niên do Trường Đại học An Giang chủ trì tổ chức. Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng hội thảo vẫn nhận được 64 tham luận từ các nhà khoa học trong phạm vi cả nước. Điều này cho thấy, các vấn đề về cải tiến phương pháp dạy và học luôn được các nhà khoa học cũng như toàn xã hội quan tâm./.

Chí Hùng

Lượt người xem:  Views:   305
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by