Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 6, Ngày 30/08/2019, 14:00
Tân Châu quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/08/2019

​(TUAG)- Sáng 30-8-2019, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các văn bản khác có liên quan. Ông Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu lần lượt được nghe triển khai, quán triệt Công văn số 848-CV/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, về việc rà soát, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi tiêu cực, tham nhũng trong các cơ quan, đơn vị có chức năng phòng, chống tham nhũng. Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 94-KH/TU của Tỉnh ủy và Kế hoạch số 79-KH/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Tân Châu, thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Thị ủy - Nguyễn Đắc Tài nhấn mạnh: Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị Đại hội phải triển khai thật nghiêm túc, đạt yêu cầu của Chỉ thị 35 đề ra. Ngay từ bây giờ, các Chi, Đảng bộ cơ sở phải nắm vững tinh thần và nội dung các văn bản, chỉ đạo mới của Trung ương, Tỉnh ủy và Thị xã; chuẩn bị thật tốt nội dung văn kiện, công tác nhân sự phải sát với cấp mình, để việc tổ chức Đại hội được tổ chức thành công.  

Văn Phô
Lượt người xem:  Views:   80
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by