Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 4, Ngày 27/04/2022, 16:00
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thoại Sơn trước Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/04/2022 | Cẩm Nang, Kim Cương

(TUAG)- Sáng ngày 27/4, tại Hội trường UBND huyện Thoại Sơn, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Trình Lam Sinh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Văn Thạnh, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri huyện Thoại Sơn trước Kỳ họp lần thứ ba, Quốc hội khóa XV.

 QH-txct-TS-1.jpg

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri

Tham dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều; Chủ tịch UBND huyện Dương Ngọc Lắm; Phó Chủ tịch HĐND huyện Quách Minh Dũng; các ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 60 bà con cử tri các xã, thị trấn: Núi Sập, Định Thành, Định Mỹ, Thoại Giang, Bình Thành, Vọng Đông.

 QH-txct-TS-2.jpg

Đại biểu Quốc hội tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang báo cáo dự kiến nội dung, chương trình, những vấn đề liên quan đến Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV và một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội trong những tháng đầu năm 2022 của Việt Nam. Sau khi nghe báo cáo, bà con cử tri huyện Thoại Sơn đều thống nhất cao với các nội dung, chương trình kỳ họp sắp tới. Cử tri mong muốn Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ sớm thực hiện các quyết sách để phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, ổn định đời sống nhân dân sau đại dịch COVID-19.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri cũng tập trung kiến nghị với Quốc hội và Chính phủ về một số lĩnh vực mà cử tri đang gặp khó khăn hiện nay như: kịp thời giải quyết hồ sơ, thủ tục công nhận người có công cách mạng; thông tin cho bà con nhân dân về tình hình test COVID-19 trong thời điểm hiện tại, cần công khai số điện thoại của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh để người dân kịp thời phản ánh các ý kiến, kiến nghị ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống Nhân dân; Chính phủ xem xét giảm phí, giảm thuế đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp, xăng dầu và tăng cường tìm thị trường đầu ra cho các sản phẩm nông sản, thực phẩm, thủy hải sản… nhằm tăng lợi nhuận, đưa đời sống người dân ngày càng ổn định và phát triển hơn.

Qua đó, lãnh đạo UBND huyện Thoại Sơn đã tiếp thu, giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền mà bà con cử tri quan tâm.

 QH-txct-TS-3.jpg

Ông Trình Lam Sinh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Trình Lam Sinh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cảm ơn và tiếp thu những ý kiến tâm huyết và trách nhiệm của bà con cử tri huyện Thoại Sơn. Đồng thời, chia sẻ những trăn trở, tâm tư, tình cảm mà cử tri quan tâm gửi gắm đến Quốc hội, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và trình Chính phủ, các bộ ngành chức năng sớm xem xét, giải quyết./.

Cẩm Nang, Kim Cương

Lượt người xem:  Views:   46
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by