Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 2, Ngày 27/09/2021, 10:00
Khai mạc phiên họp toàn thể lần thứ hai Ủy ban Xã hội của Quốc hội
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2021 | P.N

(TUAG)- Sáng 27/9, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Xã hội tiến hành khai mạc Phiên họp toàn thể lần thứ hai theo hình thức trực tuyến. Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh chủ trì Phiên họp. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự và phát biểu chỉ đạo.

Hop-ubxh-1.jpg

Tham dự Phiên họp còn có đại diện Thường trực Hội đồng Dân tộc và một số Ủy ban của Quốc hội; Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà; đại diện Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; đại diện các Bộ, ngành hữu quan… Điểm cầu An Giang có đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội khóa XV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tham dự phiên họp.

Hop-ubxh-3.jpg

Phát biểu khai mạc Phiên họp, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh cho biết, với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Phiên họp của Ủy ban Xã hội lần này được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Theo kế hoạch, Phiên họp sẽ diễn ra trong 02 ngày 27/9/2021 và ngày 01/10/2021. Đây là phiên họp đặc biệt quan trọng của Ủy ban khi sẽ xem xét, chuẩn bị nội dung phục vụ Phiên họp thứ 04 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV đối với các nội dung thuộc lĩnh vực phụ trách của Ủy ban, ngoài ra, Ủy ban thảo luận, thống nhất về “hành lang pháp lý” cho hoạt động của Ủy ban, đó là quy chế hoạt động của Ủy ban; thông qua danh sách các Tiểu ban, đánh giá hoạt động của Ủy ban trong năm 2021 và định hướng cho hoạt động của Ủy ban trong năm 2022, trong đó có hoạt động giám sát.

Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Thúy Anh hi vọng các đại biểu Quốc hội, thành viên Ủy ban tiếp tục phát huy trí tuệ, tập trung thảo luận, đóng góp với tinh thần trách nhiệm cao để có được các Báo cáo thẩm tra chất lượng tốt nhất trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội và trình Quốc hội.

P.N

Lượt người xem:  Views:   348
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by