Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 3, Ngày 23/03/2021, 11:00
Hướng dẫn lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/03/2021 | Thanh Phong
(TUAG)- Sáng ngày 23/3/2021, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Phan Trương trình bày tại hội nghị


Tham dự có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố và đại diện MTTQ Việt Nam 156 xã, phường, thị trấn trong tỉnh cùng tham dự. Đồng chí Phan Trương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hướng dẫn nội dung, trình tự, thủ tục tổ chức hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trên cơ sở đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện phối hợp cùng MTTQ cấp xã tiến hành lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã bằng hình thức phù hợp. Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố để tiến hành lấy ý kiến cử tri nơi cư trú.


Bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.


Theo đó, việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc, Hội đồng nhân dân do cơ quan, tổ chức đơn vị giới thiệu và những người tự ứng cử đối với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 3 năm 2021 đến ngày 13 tháng 4 năm 2021. Ngay sau khi kết thúc hội nghị sẽ gửi các biên bản hội nghị về Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh để chuẩn bị hội nghị hiệp thương lần thứ ba lập danh sách chính thức những người đủ điều kiện ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Thanh Phong
Lượt người xem:  Views:   156
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by