Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 2, Ngày 28/09/2020, 10:00
Cộng đồng doanh nghiệp gửi gắm nguyện vọng vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/09/2020 | Hạnh Châu

​(TUAG)- Trong không khí chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025) thành công tốt đẹp, với niềm tin, niềm phấn khởi, hơn 5.600 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn An Giang, cộng đồng doanh nghiệp vui mừng thời gian qua tỉnh đã nhiều chính sách khuyến khích hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo cơ chế, chính sách, điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động.

​Chúc mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh thành công, các doanh nghiệp có nhiều ý kiến gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng đến Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI về một nhiệm kỳ mới, nhiều kết quả mới.

Doanh-nghiep-dai-hoi-Tuyen.jpg

. Giám đốc VNPT An Giang Trần Thái Tuyên: Kỳ vọng tỉnh tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, có những quyết sách mạnh mẽ thực hiện "Chuyển đổi số tỉnh An Giang".

Trước tiên, xin chúc mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI thành công tốt đẹp. Là doanh nghiệp viễn thông-công nghệ thông tin hoạt động trên địa bàn tỉnh, thời gian qua VNPT luôn được Tỉnh ủy, UBND đặc biệt quan tâm, tin tưởng, chỉ đạo và tạo điều kiện; nên đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh An Giang, nhất là về xây dựng chính quyền điện tử, xây dựng khung đề án An Giang điện tử…, góp phần tăng các chỉ số đánh giá về năng lực cạnh tranh, chỉ số cải cách hành chính, chỉ số ICT…, của tỉnh.

Trong xu thế cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ mạnh mẽ, các ứng dụng về công nghệ thông tin và giải pháp số hóa cho chính quyền, tổ chức, doanh nghiệp sẽ được đặt ra để giúp sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước nói chung và tỉnh nhà nói riêng. Do vậy, chúng tôi đặt niềm tin và kỳ vọng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, có những quyết sách mạnh mẽ thực hiện "Chuyển đổi số tỉnh An Giang". VNPT là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp giải pháp số cho chính quyền và doanh nghiệp, được Chính phủ công nhận và sử dụng nhiều nền tảng trong Chính phủ điện tử như: Cổng dịch vụ công quốc gia, trục liên thông quốc gia.... VNPT cam kết sẽ tiếp tục đồng hàng cùng tỉnh và góp phần vào công cuộc chuyển đổi số thành công cho tỉnh nhà trong giai đoạn tới".

Doanh-nghiep-dai-hoi-1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tuyên dương doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc năm 2019. 

. Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng Bách Khoa Nguyễn Thanh Sơn: Tạo cơ chế, chính sách thuận lợi hơn, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh.

Chúng tôi kỳ vọng và đặt niềm tin vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI sẽ đề ra được những quyết sách đúng đắn và phù hợp với yêu cầu đổi mới của đất nước; với tình hình thực tiễn trong nước và quốc tế; với nhu cầu và năng lực phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân. Chúng tôi cũng mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục phát huy tinh thần, truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tạo cơ chế chính sách thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, chung tay xây dựng quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng giàu đẹp.

. Giám đốc DNTN Vàng Kim Hương Bành Thị Kim Hương: Cần có nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển kinh tế tư nhân.

Nhiệm kỳ mới, tỉnh cần có nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển kinh tế tư nhân, đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp như chúng tôi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng liên doanh, liên kết, trao đổi hàng hoá, tiếp cận thị trường. Đồng thời, xây dựng môi trường đầu tư đổi mới, kiến tạo, phục vụ nhân dân trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; môi trường khởi nghiệp trong các doanh nghiệp; thực hiện văn hóa doanh nghiệp thực chất, hiệu quả. Đẩy mạnh phát triển tổ chức đảng, đảng viên trong các loại hình doanh nghiệp tư nhân; nâng cao vai trò của tổ chức đảng tại các loại hình doanh nghiệp.

 Doanh-nghiep-dai-hoi-Tri.jpg

. Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch An Giang Trần Minh Trí: Cần tạo cơ chế, chính sách, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng cho doanh nghiệp.

Đại diện cho doanh nghiệp của tỉnh và Công ty Cổ phần Du lịch An Giang, bản thân tôi thể hiện sự tin tưởng vào sự điều hành lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ngành, các cấp trong nhiệm kỳ mới. Riêng tôi nhắn gửi đến Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần tạo cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng cho doanh nghiệp và các thành phần kinh tế khác trong tỉnh cùng phát triển.

Riêng đối với lĩnh vực du lịch, lĩnh vực tỉnh An Giang có rất nhiều tiềm năng, thế mạnh thế mạnh bậc nhất khu vực ĐBSCL, với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành tỉnh cho du lịch, tôi có niềm tin rằng An Giang trong nhiệm kỳ mới sẽ sớm đưa ngành du lịch trở thành một trong 3 ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.  

Bài, ảnh: Hạnh Châu


Lượt người xem:  Views:   466
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by