Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 3, Ngày 11/08/2020, 15:00
Phú Tân sẵn sàn cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/08/2020 | Nguyễn Thắng

(TUAG)- Công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện Phú Tân lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 được triển khai tích cực, đúng theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và chỉ đạo của Tỉnh ủy về Đại hội đại biểu các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

 PT-chao-mung-dh-1.jpg

Cổng chào mừng Đại hội

Tại khu vực Trung tâm Hành chính huyện hôm nay rực rỡ cờ hoa, chào mừng sự kiện trọng đại 05 năm mới diễn ra một lần. Từ Đại hội này, Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới sẽ thông qua những chỉ tiêu, nghị quyết lãnh đạo sự phát triển toàn diện của địa phương trong 05 năm tiếp theo.

Việc trang trí tại Hội trường đã được các tiểu ban phục vụ Đại hội khẩn trương hoàn tất những khâu cuối. Từ âm thanh, ánh sáng đến bố trí bàn làm việc, chỗ ngồi của Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra Tư cách đại biểu. Đặc biệt, vị trí chỗ ngồi và tài liệu cho các đại biểu đã được sắp xếp với tinh thần không để xảy ra thiếu sót, ảnh hưởng đến chất lượng đại hội.

PT-chao-mung-dh-2.jpg

Panô, khẩu hiệu tuyên truyền

Theo chương trình, đúng 13 giờ 30 chiều ngày 12/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Tân lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ bắt đầu với phiên trù bị và chính thức khai mạc lúc 7 giờ 30 phút ngày 13/8. 300 đại biểu đại diện cho 4.635 đảng viên trong toàn Đảng bộ sẽ đem hết tâm huyết, trí tuệ và trách nhiệm của mình trước Đảng, trước Nhân dân để hoàn thành tất cả các nội dung trong 2,5 ngày diễn ra Đại hội.

Với chủ đề Đại hội "Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, dân chủ, năng động, sáng tạo". Tin tưởng rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Tân lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp với nhiều quyết sách đúng đắn được đưa ra để tổ chức thực hiện, góp phần đưa huyện Phú Tân ngày một phát triển, xứng đáng sự  mong đợi, kỳ vọng của Nhân dân.

Nội dung chi tiết về Đại hội sẽ được phóng viên chúng tôi tiếp tục phản ánh trong các chương trình thời sự tiếp theo.

Nguyễn Thắng

Lượt người xem:  Views:   167
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by