Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 3, Ngày 11/05/2021, 06:00
Tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch trên địa bàn huyện Tịnh Biên kể từ 00 giờ ngày 12/5
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/05/2021 | Hạnh Châu

​(TUAG)- Chiều 10/5, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên (An Giang) Nguyễn Thành Huân ký thông báo số: 58/TB-UBND về việc tạm dừng các hoạt động trong các khu du lịch, các điểm du lịch, các cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện Tịnh Biên để phòng, chống dịch COVID-19.

TB-dung-dulich.jpg

Theo UBND huyện Tịnh Biên, trong thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh COVID- 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trên cả nước đã có các ca bệnh lây nhiễm trong cộng đồng, ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho Nhân dân và chủ động ứng phó với các nguy cơ có thể xảy ra trên địa bàn huyện, UBND huyện Tịnh Biên quyết định tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch trên địa bàn huyện Tịnh Biên kể từ 00 giờ ngày 12/5/2021 cho đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh An Giang.

Cụ thể: Tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch tại các khu du lịch, điểm du lịch, các di tích, danh thắng trên địa bàn huyện Tịnh Biên để phòng, chống dịch COVID-19.

Các di tích là cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, cơ sở thờ tự tạm dừng hoạt động đón khách tham quan, cúng viếng; thực hiện các nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng nội bộ, không tập trung đông người, đảm bảo nguyên tắc “5K", nhất là đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 1 - 2 mét theo quy định, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch khác.

Thông báo này được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng; đề nghị các tổ chức, cá nhân tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật liên quan.

H. C

Lượt người xem:  Views:   384
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by