Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 5, Ngày 24/10/2019, 16:00
Tri Tôn: Bí thư huyện ủy làm việc với các ngành tạo điểm nhấn du lịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/10/2019

(TUAG)- Ngày 24/10/2019 đồng chí Cao Quang Liêm, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm việc với các ngành huyện,lãnh đạo xã Núi Tô và tiến hành khảo sát khu vực Hồ Tà Pạ, Hồ Soài Check thuộc ấp Tô Hạ, xã Núi Tô để thực hiện một số công trình văn hóa tạo điểm nhấn cho du lịch Tri Tôn.

Theo đó UBND huyện thống nhất sẽ tại điểm nhấn thu hút giới trẻ đặc biệt là các đôi tình nhân tham quan và chụp hình lưu niệm tại Hồ Tà Pạ, bằng các tiểu cảnh chim thú, các phiến đá tạo hình kỳ lạ. Xây dựng 2 “cổng trời” với biểu tượng có nấc thang lên thiên đường dạng thẳng đứng và vòng cung. Xây dựng nhà xe, bê tông tuyến đường dẫn từ Đài truyền thanh qua Hồ chiều dài khoảng 200 mét ngang 5 mét, kéo thêm đường dây điện và gắn đèn chiếu sáng. Tại hồ Soài Check, gần sân đua bò sẽ phục dựng một giếng nước cổ, một công viên nhỏ, một nhà rong, khu trưng bày bán các sản phẩm đặc sản. Nơi đây sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao mang đâm bản sắc các dân tộc cùng sinh sống trên địa bàn huyện. Ngoài ra huyện cũng sẽ nâng cấp mở rộng 4 tuyến đường vào Hồ Soài Check. Dự kiến các công trình hoàn thành vào cuối năm 2019.


Đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cũng giao cho UBND, công an xã Núi Tô quản lý về tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường để thu hút du khách đến tham quan và lưu trú ngày càng đông tạo nguồn thu cho huyện. Các ngành có liên quan sớm thiết kế và dự trù kinh phí.

Châu Phong (Tri Tôn)

Lượt người xem:  Views:   143
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by