Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 4, Ngày 02/10/2019, 06:50
Hội thao người cao tuổi tỉnh An Giang năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/10/2019

(TUAG)- Ngày 1/10/2019, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Hội thao người cao tuổi tỉnh An Giang năm 2019.

​Đến dự có, ông Phạm Thế Triều - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thành Công - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, ông Hồ Trường Huấn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, cùng với hơn 250 vận động viên đến từ các huyện thị, thành phố.


Hoi-thao-NCT.jpg 

Hội thao người cao tuổi tỉnh An Giang, diễn ra từ ngày 30 - 1/10/2019, với sự tham gia của 15 đơn vị đến từ Hội Người cao tuổi các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội sẽ tham gia tranh tài ở hai môn thi đấu gồm: Cờ tướng và Thể dục dưỡng sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo từ các đơn vị, sau hai ngày thi đấu sôi nổi, với thể thức đấu loại trực tiếp, các đội thi đã đem lại những màn thi đấu hấp dẫn, trình diễn ấn tượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.


Kết thúc hai ngày thi đấu, Ban tổ chức hội thao đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị xuất sắc nhất. Ở môn cờ tướng, giải nhất cá nhân thuộc về vận động viên Trương Văn Lắm đến từ đơn vị Thành phố Long Xuyên. Ở môn Thể dục dưỡng sinh, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Thành phố Long Xuyên, giải nhì cho đơn vị Chợ mới, giải ba cho đơn vị Thành phố Châu Đốc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Phúc - Lộc - Thọ cho hai cụ Huỳnh Phú Nhuận, huyện An Phú và cụ Huỳnh Thị Liễu, huyện Thoại Sơn.


Hội thao người cao tuổi năm 2019 là một trong những hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2019), và 24 ngày thành lập Hội Người Cao tuổi Việt Nam. Đây cũng là dịp để các đơn vị trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đôi kinh nghiệm xây dựng phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Trần Ngân



Lượt người xem:  Views:   230
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by