Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 4, Ngày 09/11/2022, 16:00
Khai mạc Giải bóng chuyền các câu lạc bộ tỉnh An Giang lần thứ II năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/11/2022 | Minh Thiện
(TUAG)- Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832 - 2022). Sáng ngày 09/11/2022, tại huyện Châu Thành, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Châu Thành tổ chức Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ tỉnh An Giang lần thứ II năm 2022. Đến dự có ông Huỳnh Hồng Dân - Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.


Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ tỉnh An Giang lần thứ II thu hút trên 140 vận động viên của các câu lạc bộ đại diện cho các đơn vị: Phú Tân, Chợ Mới, Thoại Sơn, Châu Thành, Đại học An Giang, Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) và trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Châu Thành). Các đội tham gia tranh tài từ ngày 09/11 đến ngày 11/11/2022. Sau buổi Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên của giải giữa 2 đội câu lạc bộ bóng chuyền đại diện đơn vị huyện Châu Thành và huyện Thoại Sơn.


Thông qua việc tổ chức Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ tỉnh An Giang lần thứ II năm 2022, sẽ góp phần thiết thực hướng đến chào mừng các ngày lễ lớn. Đồng thời, đây cũng là dịp để các vận động viên bóng chuyền các câu lạc bộ trong tỉnh có điều kiện giao lưu, để từ đó góp phần nâng cao chất lượng các đội bóng chuyền trên địa bàn.
Minh Thiện
Lượt người xem:  Views:   214
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by