Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 3, Ngày 26/04/2022, 15:00
Hấp dẫn, mới lạ chương trình Trekking (đi bộ đường dài) trên Núi Cấm
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/04/2022 | Nguyễn Hảo
(TUAG)- Sáng ngày 26/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch Núi Cấm phối hợp cùng với Khách sạn Vitoria Châu Đốc, làng du lịch Vitoria Núi Sam tổ chức chương trình Trekking (đi bộ đường dài) trên Núi Cấm.
 

Khai mạc chương trình Trekking Núi Cấm
 

Bắt đầu vạch xuất phát tại Ban quản lý KDL Núi Cấm
 

Chinh phục những cung đường mới 

Tham gia trekking, trên 60 vận động viên sẽ đi bộ leo núi, vừa băng rừng, vừa chinh phục cung đường 7km mà Ban Tổ chức đã đi khảo sát, đánh dấu trước đó. Những cung đường đầy hấp dẫn mà các vận động viên sẽ vượt qua và dừng chân khám phá như: cánh đồng thốt nốt, đồi mãng cầu, vườn xoài, vườn quýt, suối Thanh Long, điện Cây Quế…
 

Cùng thưởng thức vị ngọt mát của nước thốt nốt 

Không chỉ thế, mọi người còn có thể thưởng thức nhiều loại đặc sản của Núi Cấm dọc theo chặng đường và thưởng thức hương vị nước thốt nốt tươi được lấy trực tiếp từ trên cây xuống.
 

Những cung đường đầy thử thách, hấp dẫn

Ông Lê Trung Hiếu – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cho biết: “Vùng Thất Sơn - tỉnh An Giang là địa bàn lý tưởng để thực hiện nhiều hoạt động du lịch, trong đó có loại hình du lịch trekking. Đây là một trong các hoạt động nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các khu, điểm du lịch, nét đẹp của quê hương An Giang nói chung, Khu du lịch Núi Cấm nói riêng, đặc biệt là một loại hình mới như trekking. Song song đó, hoạt động cũng góp phần khuyến khích hoạt động rèn luyện thể dục thể thao, bảo vệ sức khỏe và lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng không gian du lịch xanh – sạch – đẹp – văn minh”.
Tham gia trekking, anh Nguyễn Hoàng Trí chia sẻ: “Hoạt động trekking rất thú vị. Mình vừa được rèn luyện sức dẻo dai của bản thân, vừa ngắm thiên nhiên hùng vĩ, hít thở không khí trong lành, khám phá những điều mới lạ của vùng đất Thất Sơn mà không phải nơi nào cũng có. Hy vọng rằng hoạt động sẽ tiếp tục được thực hiện với nhiều cung đường mới, nhiều hoạt động thú vị hơn nữa để mọi người cùng tham gia khám phá”.
Kết thúc chương trình, các vận động viên cũng sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành cung đường 7km trên Thiên Cấm Sơn (Núi Cấm).

Duy Phan, Nguyễn Hảo
Lượt người xem:  Views:   497
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by