Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 6, Ngày 10/12/2021, 08:00
Sôi nổi cuộc thi ảnh Checkin An Giang, góp phần quảng bá vẻ đẹp của du lịch, văn hóa, con người và vùng đất An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/12/2021 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Sau hơn 02 tháng phát động, cuộc thi ảnh Checkin An Giang với chủ đề "An Giang tôi yêu" trên fanpage Facebook Checkin An Giang năm 2021 đã thu hút được nhiều sự quan tâm, yêu thích của các bạn trẻ đam mê du lịch và du khách trong và ngoài tỉnh.

 Thianh-chckin-ag-1.jpg

Cuộc thi do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tổ chức, mỗi tác phẩm dự thi là một bộ ảnh từ 10 - 15 ảnh về các khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh tại An Giang, các món ăn mang văn hóa ẩm thực đặc trưng của An Giang kèm theo bài viết viết về câu chuyện, trải nghiệm của bản thân tác giả khi đến du lịch, trải nghiệm tại An Giang (về khu điểm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, về lộ trình tham quan…). Tác phẩm của các tác giả sẽ được đăng tải công khai trên trang fanpage Facebook Checkin An Giang, dựa vào chất lượng, nội dung, hình ảnh, bài viết chia sẽ và lượt thích từ Facebook, Ban giám khảo sẽ chon ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Thông qua các bộ ảnh từ cuộc thi, các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử nổi bật của An Giang đã được các bạn trẻ ghi lại với cảm nhận, cách nhìn, góc ảnh mới lạ, ấn tượng. Đồng thời nhiều địa điểm đẹp, lạ, mang tiềm năng du lịch mới được khám phá cũng được giới thiệu đến công chúng để cùng thưởng thức.

Thianh-chckin-ag-2.jpg

Bạn Nguyễn Hoàng Trí (TP Châu Đốc) là một trong những tác giả tham gia dự thi cảm nhận: "Với hình thức dự thi đăng tải trên fanpage Facebook Checkin An Giang, cuộc thi rất dễ dàng tiếp cận với du khách, cộng đồng, nhất là giới trẻ đam mê du lịch. Cuộc thi còn có bộ giải dành cho tác phẩm có lượt thích Facebook nhiều nhất, do đó đòi hỏi các tác giả sẽ tăng cường lượt chia sẽ, lượt xem, lượt thích từ bạn bè trên mạng xã hội, góp phần lan tỏa hình ảnh, con người, văn hóa, du lịch của tỉnh nhà đến khắp mọi nơi".

Chị Nguyễn Thị Sương (huyện Tịnh Biên) cho biết: "Mặc dù không có tham gia thi, nhưng thấy bạn bè trên Zalo, Facebook chia sẽ rất nhiều ảnh đẹp từ cuộc thi ảnh Checkin An Giang, nhìn khắp các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh An Giang đâu đâu cũng đẹp, cũng độc đáo, từ du lịch sinh thái đến du lịch tâm linh, ròi các món đặc sản của các địa phương, nét văn hóa đa dạng…tôi cảm thấy rất tự hào về vùng đất An Giang của mình. Hy vọng cuộc thi sẽ là cầu nối để mọi người biết đến và yêu quý quê hương An Giang".

Cuộc thi nhằm khơi dậy niềm đam mê và thu hút sự quan tâm của du khách trên cả nước về vẻ đẹp của du lịch, văn hóa, con người và vùng đất An Giang. Đồng thời quảng bá hình ảnh các điểm đến, sản phẩm du lịch, cơ sở vật chất, dịch vụ du lịch của An Giang đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước./.

Nguyễn Hảo (TB)

Lượt người xem:  Views:   75
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by