Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 6, Ngày 05/06/2020, 15:00
Phú Tân vận động được 766 đơn vị máu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/06/2020

(TUAG)- Sáng ngày 05/6/2020, tại xã Hiệp Xương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu TP. Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt 05 năm 2020 với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”.

Người dân tham gia hiến máu
Hiểu được ý nghĩa của phong trào hiến máu là một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống “tương thân tương ái” của người dân Việt Nam, buổi hiến máu đã thu hút trên 300 đoàn viên, thanh niên, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người dân ở các xã Phú Thọ, Phú Hưng, Tân Hòa, Tân Trung, Hiệp Xương và Thị trấn Phú Mỹ tham gia. Kết quả tiếp nhận được 234 đơn vị máu, nâng tổng số từ đầu năm đến nay đã thu được 766 đơn vị máu, đạt 32%.
Anh Lê Văn Tùng - Cán bộ xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, cho biết: “khi hay tin có đợt hiến máu nên tôi tự nguyện đăng ký với lãnh đao xã cho tôi đi, vì hiến máu là việc làm hết sức có nghĩa, giúp cho những người bệnh cần máu, đây là lần thứ 08 tôi tham gia, thì qua mỗi lần hiến máu như vậy tôi thấy sức khỏe mình bình thương, ổn định…”).
Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện luôn được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân và các ngành, các cấp nhiệt tình ủng hộ, nên số lượng máu thu được năm sau cao hơn năm trước, các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Có thể nói đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh. Đồng thời, cũng mong mọi người hãy tích cực tự nguyện tham gia hiến máu để cứu người vào ngày 12/6 tới đây tại xã Hòa Lạc./.

Nguyễn Thắng - Kiều Trinh
Lượt người xem:  Views:   28
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by