Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 6, Ngày 10/04/2020, 15:00
Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/04/2020 | Hạnh Châu

​(TUAG)- Ngày 10/4, Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2020.

BV-DK-hien-mau-1.jpg

Việc tiến hành lấy máu cũng được thực hiện đúng khoảng cách để tránh việc quá đông người hiến máu tập trung nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch.

Hơn 200 cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện và người dẫn đã đến tham gia hiến gần 300 đơn vị máu. Trong thời điểm dịch Covid-19 hiện nay, bệnh viện đã lên phương án tổ chức, sắp xếp, phân bố thời gian hiến máu hợp lý, không tập trung đông đúc cùng 1 thời điểm; chuẩn bị khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn. Bệnh viện thực hiện các biện pháp phòng dịch đúng theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và khuyến cáo của Bộ Y tế như: hỗ trợ khai báo y tế, đo thân nhiệt nhanh, đảm bảo khoảng cách 2m, đeo khẩu trang... nên người dân rất yên tâm đến tham gia hiến máu.

BV-DK-hien-mau-2.jpg

BS Lê Minh Đạt, Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết: hoạt động này nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, hiến máu cứu người và đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện của bệnh viện. Tình hình nguồn máu hiện nay rất khan hiếm để cấp cứu bệnh nhân, nên việc tổ chức hiến máu là cần thiết. Trong tình hình dịch bệnh việc vận động người dân hiến máu khó khăn hơn, tuy nhiên bệnh viện luôn thực hiện đúng theo các biện pháp phòng dịch Covid-19. Trong thời gian tới, vẫn còn thiếu hụt máu do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, cần sự chung tay sẻ chia của rất nhiều người.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   457
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by