Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 5, Ngày 07/07/2022, 10:00
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang vận động người thân cùng tham gia tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3, mũi 4
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/07/2022 | Trường Giang

(TUAG)- Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế và của tỉnh về việc phòng biến biến thể phụ BA.5 của Omicron. Sáng 07/7/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Long Xuyên tổ chức tiêm vaccine cho toàn thể cơ quan và vận động người nhà (thuộc nhóm phải tiêm theo quy định của Bộ Y tế) cùng thực hiện.

BTGTUAG-tiem-ngua-covy-1.jpg 

Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiêm ngừa mũi 4.

 BTGTUAG-tiem-ngua-covy-3.jpg

BTGTUAG-tiem-ngua-covy-2.jpg

Cán bộ, công chức và người thân cùng tiêm ngừa mũi 3, mũi 4.

Qua đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống ngành Tuyên giáo tỉnh An Giang tích cực, tiên phong, gương mẫu, vận động mọi người nâng cao nhận thức, khơi dậy tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác trong việc tham gia tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, nhằm bảo vệ sức khỏe, tăng cường thêm khả năng miễn dịch trong cộng đồng trước nguy cơ bùng phát trở lại của dịch COVID-19. Đồng thời, thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch, nhất là các khuyến cáo, chỉ dẫn của ngành Y tế; tham gia tiêm chủng vaccine để phòng, chống dịch hiệu quả, đẩy lùi dịch bệnh, mang lại bình an, sức khỏe cho mọi người và phát triển kinh tế - xã hội.

Theo khuyến cáo của ngành Y tế An Giang, thời gian tới, đại dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến khó lường, một số nơi đã có sự bùng phát trở lại. Do đó, để chủ động kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, ngành Y tế An Giang đang tập trung rà soát lại danh sách cán bộ hưu trí, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp tại đơn vị hiện đang làm việc chưa tiêm đủ mũi 3, mũi 4 cho người từ 18 tuổi trở lên để đăng ký tiêm; đảm bảo tất cả mọi người đều phải được tiêm vaccine phòng COVID-19 đủ liều. Cùng với đó, tăng cường tuyên truyền vận động cộng đồng tiêm ngừa cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi tiêm đủ mũi 2, hoàn thành trong tháng 8/2022 và theo hướng dẫn của Bộ Y tế cho tất cả các nhóm đối tượng.

Trường Giang

Lượt người xem:  Views:   512
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by