Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 5, Ngày 26/05/2022, 16:00
Công đoàn ngành Y tế An Giang đối thoại, lắng nghe, giải đáp ý kiến bức xúc của đoàn viên, người lao động
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/05/2022 | Hạnh Châu

(TUAG)- Sáng 26/5, Công đoàn ngành Y tế An Giang phối hợp Sở Y tế tổ chức Hội nghị chương trình “Lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ” giữa Ban Giám đốc Sở Y tế và đoàn viên công đoàn, người lao động trong ngành Y tế năm 2022. Hội nghị do BS CKII Phan Vân Điền Phương, Phó Giám đốc Sở Y tế An Giang và Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Dương Thị Thu Cúc chủ trì.

 Yte-langnghe-1.jpg

Hội nghị tập trung lắng nghe đoàn viên, người lao động ngành Y tế bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề bức xúc, những câu chuyện cảm động trong lao động và cuộc sống người lao động. Đồng thời, đối thoại trực tiếp với đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế các ý kiến xoay quanh: Phụ cấp phòng chống dịch, đi lấy mẫu cộng đồng; nhu cầu rất lớn về nhà ở và nhà ở tập thể cho nhân viên y tế hiện nay; lương thấp; công tác đấu thầu thuốc, mua sắm trang thiết bị vật tư y tế chậm… Việc tự chủ của đơn vị, công tác phòng, chống dịch; xét các danh hiệu thầy thuốc ưu tú, kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân đối với đơn vị sự nghiệp ngoài công lập.

 Yte-langnghe-3.jpg

Các ý kiến của đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế được đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế giải trình, trả lời thỏa đáng. Nhất là các vấn đề đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động về: Chế độ, chính sách, phụ cấp ưu đãi ngành, ưu đãi độc hại, hợp đồng lao động, chế độ hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng. Đặc biệt là chế độ phụ cấp cho lực lượng Y tế trong đợt phòng, chống dịch COVID-19 vừa qua.

Yte-langnghe-2.jpg

Toàn tỉnh hiện có gần 8.300 công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế. Trong đó, có 3.972 đoàn viên/4.162 công chức viên chức lao động đang sinh hoạt tại 16 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế An Giang. Các chế độ chính sách tiền lương, tiền công, chế độ phụ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với cán bộ, đoàn viên và người lao động trong ngành cơ bản được các đơn vị thực hiện nghiêm túc. Tuy nhiên, đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng, tinh thần, đời sống, của đội ngũ cán bộ y tế.

HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   104
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by