Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 6, Ngày 24/01/2020, 16:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết bệnh nhân nghèo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2020

​(TGAG)- Sáng nay 24/1 (nhằm 30 Tết Canh Tý), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước và Ban lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai đã đến thăm hỏi, trao tặng 300 phần quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước và Ban lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai đã thăm hỏi tình hình sức khỏe các bệnh nhân đang phải nằm viện điều trị, không thể đón Tết sum họp bên người thân, gia đình. Động viên các bệnh nhân đang điều trị vững tin, vượt qua mọi khó khăn để sớm bình phục, khỏe mạnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước đề nghị đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện cần quan tâm động viên tinh thần, sẵn sàng túc trực, chuẩn bị tốt điều kiện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.
 
Nhân dịp Tết đến Xuân về, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước và Ban lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai đã trao tặng cho mỗi bệnh nhân phần quà gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi của Tập đoàn với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội “Sao Mai ăn tết với người nghèo”, chương trình đã trao tặng trên 6.000 phần quà để giúp người nghèo vui hưởng mùa xuân ấm no, trọn vẹn.

Bích Vân
Lượt người xem:  Views:   289
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by