Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 4, Ngày 23/10/2019, 10:00
Phú Tân: Hội thi kiến thức các vấn đề dân số - kế hoạch hóa gia đình năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/10/2019

​(TUAG)- Sáng ngày 23/10, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) huyện Phú Tân tổ chức Hội thi kiến thức các vấn đề về Dân số - KHHGĐ năm 2019.

​Nhằm đa dạng hóa các hoạt động truyền thông về công tác dân số trong tình hình mới, đồng thời tạo điều kiện cho các thành viên các câu lạc bộ tiền hôn nhân, lực lượng đồng đẳng viên trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông về dân số phát triển. Sáng ngày 23/10, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) huyện Phú Tân tổ chức Hội thi kiến thức các vấn đề về Dân số - KHHGĐ năm 2019.


Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội gồm có 3 đơn vị  xã, thị trấn, với 3-5 thành viên câu lạc bộ tiền hôn nhân, cộng tác viên dân số, đồng đẳng viên của các xã, thị trấn. Các đội trải qua 2 phần thi: trình bày giới thiệu về đội thi với hình thức sân khấu hóa thơ, ca, hò vè và phần thi tiểu phẩm. Trong đó, phần thi tiểu phẩm với các tiết  mục dàn dựng công phu vừa hài hước, vừa sâu sắc nêu bậc các vấn đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên; Những hệ lụy của quan hệ tình dục không an toàn; hôn nhân và gia đình; Lợi ích việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh; Vai trò trách nhiệm của ông bà, cha mẹ, anh, chị đối với vị thành niên, thanh niên,v.v... được Ban giám khảo đánh giá cao và khán giả cổ vũ nhiệt tình.


Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho đội đến từ các xã Hòa Lạc, Phú Hiệp và Phú Thành; giải nhì thuộc về đội đến từ thị trấn Phú Mỹ, Tân Hòa và Tân Trung và giải 3 cho đội đến từ các xã Phú Xuân, Phú Long và Phú Hưng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao trong hội thi./.

Kim Sang

Lượt người xem:  Views:   49
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by