Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 5, Ngày 11/02/2021, 08:00
An Giang: Tất cả mẫu xét nghiệm F1 đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/02/2021 | H.T

(TUAG)- Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh An Giang cho biết, từ ngày 28/01 đến ngày 11/02/2021, toàn tỉnh phát hiện 8 trường hợp nhóm F1 (tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh. Qua kết quả xét nghiệm đều âm tính lần 1 và lần 2 với virus SARS-CoV-2. Như vậy, tính đến thời điểm này, An Giang chưa ghi nhận ca mắc COVID-19.

​Để tăng cường công tác phòng, chống dịch trong tỉnh, đảm bảo vui xuân đón Tết an toàn, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh An Giang yêu cầu UBND cấp huyện, thị xã, thành phố phối hợp chặt chẽ công an địa phương, ngành y tế rà soát, lập danh sách, quản lý chặt chẽ tất cả trường hợp học sinh, sinh viên, người lao động... từ các địa phương khác về quê nghỉ Tết phải khai báo y tế.


Đặc biệt, các trường hợp về quê nghỉ Tết từ các địa phương đang có ca nhiễm trong cộng đồng phải thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch. Trong dịp Tết, người dân phải thực hiện nghiêm giải pháp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”; luôn mang khẩu trang khi ra khỏi nhà, hạn chế tụ tập đông người.

Khi có biểu hiện sốt, ho, đau họng, khó thở phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ, lấy mẫu xét nghiệm khi cần thiết và thực hiện các biện pháp cách ly phù hợp.

Cùng với đó, các ngành, các cấp tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch theo Nghị định số 117/2020/NĐ-CP, ngày 28-9-2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế...


Lượt người xem:  Views:   3617
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by