Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 4, Ngày 09/12/2020, 15:00
Hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 118 công dân từ Úc trở về
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/12/2020 | Hữu Đặng

(TUAG)- Sáng ngày 09/12, tại Trung đoàn 892 (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung đợt 8 cho công dân từ nước ngoài về.


Có tổng số 118 công dân thuộc 25 tỉnh, thành phố trong cả nước được trở về từ Úc.  Tất cả công dân này đã thực hiện đủ thời gian 14 ngày cách ly tập trung và đều cho kết quả âm tính qua 2 lần xét nghiệm theo chỉ định. Đến ngày trao giấy chứng nhận, 100% công dân đều có tình trạng sức khỏe ổn định, không ho, sốt, khó thở.


Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của ngành y tế, lực lượng thường trực tại khu cách ly Bộ CHQS tỉnh đã theo dõi sát tình hình sức khỏe của các công dân. Hầu hết mọi người đều chấp hành tốt quy định, hợp tác chặt chẽ với lực lượng chức năng tại khu vực cách ly.



Sau khi trao giấy chứng nhận, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp các lực lượng chức năng bố trí phương tiện đưa công dân về bến xe Long Xuyên và sân bay Cần Thơ một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Khi về nơi cư trú, các công dân này sẽ được hướng dẫn tiếp tục tự cách ly, theo dõi và kiểm tra sức khỏe đúng theo quy định./.

Hữu Đặng

Lượt người xem:  Views:   165
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by